Chính Epic cũng đang chán cảnh cứ gặp combat là “cắm mặt” xây nhà của Fortnite

Nhà sản xuất Epic Games đang không hoàn toàn hài lòng với meta hiện tại trong Fortnite Battle Royale.

Trong một bài đăng mới trên blog chính thức, nhà phát triển Fortnite thừa nhận rằng các chiến thuật phổ biến nhất hiện tại đang dựa nhiều vào việc tận dụng shotgun, và phải tìm cách xây dựng công trình “vượt mặt” đối thủ của bạn.

Chính Epic cũng đang chán cảnh cứ gặp combat là

Epic tin rằng những chiến thuật này nên có một vị trí nhất định, nhưng theo họ thì nó không nên duy trì suốt từ đầu cho đến cuối game một cách nhàm chán như vậy. Nhà phát triển bày tỏ mong muốn đem đến nhiều chiến lược đặc sắc khác cũng như cách hóa giải chúng để tăng thêm tính đa dạng.

“Điều quan trọng là xuất hiện thêm nhiều chiến lược ở late game, chứ không phải chỉ cắm đầu vào xây điên cuồng.”

Để hiện thực hóa điều này, công ty sẽ bắt đầu can thiệp vào các món vũ khí như shotgun (vừa bị nerf), tên lửa và cả khả năng xây dựng không giới hạn hiện có.

Chính Epic cũng đang chán cảnh cứ gặp combat là

Hãng cũng đang cân nhắc giới hạn số lượng tài nguyên mà người chơi có thể thu thập, giúp cắt giảm một số chiến lược liên quan đến việc xây dựng công trình quá mức cần thiết.

“Bạn sẽ có thể đạt được chiến thắng Victory Royales thông qua nhiều chiến lược khác nhau,” Epic viết.

“Không phải lúc nào các cuộc chạm trán đều xuất hiện cảnh người chơi đua nhau xây công trình phòng thủ. Chúng tôi muốn trao cho các bạn cơ hội thể hiện kỹ năng, chiến lược và chiến thuật của mình theo nhiều cách đa dạng hơn. ”

Cộng đồng Fortnite có thể trông đợi để xem một số thay đổi mới trong trò chơi ở vài tuần sắp tới.

Theo VG247