Chính thức: Game PS5 sẽ giới thiệu lúc 3h sáng mùng 5/6

Anh em sẽ được xem gameplay, trailer cùng giới thiệu game next gen vào ngày 5/6, cụ thể là lúc 3h sáng theo giờ Việt Nam.

Sau tin đồn từ phía Bloomberg cho rằng Sony sẽ tổ chức sự kiện livestream trên YouTube giới thiệu những tác phẩm mới phát hành trên PS5, trang fanpage PlayStation Asia đã đưa ra hình ảnh mới.


Tuy nhiên để anh em không quá háo hức, thời điểm máy chơi game mới ra mắt rất khó có một tác phẩm bom tấn độc quyền trên PS5, thứ khiến cho người hâm mộ phải đi mua máy về chiến game. Nhắc lại thời PS4, phải đến quãng 2014 và 2015, những game hay trên hệ máy này mới lần lượt được phát hành: The Order: 1886 ra mắt năm 2015, Uncharted 4: A Thief's End và The Last Guardian phát hành năm 2016, đến năm 2017 là Horizon Zero Dawn, và 2018 là God of War cùng Spider-Man. PlayStation 4 mất tới 2 đến 3 năm đầu tiên không có nhiều game độc quyền hay và chất lượng để thu hút người chơi, và điều đó hoàn toàn có thể lặp lại với PS5, khi các studio phải làm quen với sức mạnh phần cứng mới, qua đó tối ưu hiệu quả tác phẩm của họ, từ ổn định tốc độ khung hình đến cân bằng giữa hiệu năng và chất lượng đồ họa.

Nhưng không phải vì thế mà sự kiện này không đáng được mong chờ. Sau sự kiện trình diễn game trên Xbox Series X khá tẻ nhạt với những game indie đa nền, không thấy bóng dáng của Halo hay Gears of War mới, fan hâm mộ game sẽ để ý nhiều hơn đến cách Sony hâm nóng thị trường trước khi PS5 bán chính thức vào khoảng cuối năm nay. Vậy anh em đang sở hữu PS4 sẽ muốn game hay nào có phiên bản mới trên PS5?