Lần đầu tiên trong lịch sử, PUBG mở cửa miễn phí

Tin không thể vui hơn với những người yêu thích PUBG

Ra mắt vào cuối năm 2017, PlayerUnknown's Battlegrounds hay PUBG nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng game thủ vì lối chơi thú vị mang tên Battle Royale mà game đem lại. Trong game, người chơi sẽ cùng 99 người chơi khác tham gia vào một map đấu, thu nhặt những vật phẩm như súng, balo, máu nhằm sinh tồn và trở thành người sống sót cuối cùng.

Lần đầu tiên trong lịch sử, PUBG mở cửa miễn phí - Ảnh 1.

Đã có lúc PUBG làm mưa làm gió trên mọi thị trường khi số lượng người chơi đồng thời lên tới con số gần 3 triệu người chơi. Tuy nhiên bước sang năm 2020, do tình trạng hack cheat xảy ra quá nhiều trong game khiến rất nhiều game thủ chán nản thì chỉ trong vòng có 3 năm, PUBG đã mất đi 85% số người chơi. Và điều đáng buồn là con số đó chưa có dấu hiệu dừng lại.

Lần đầu tiên trong lịch sử, PUBG mở cửa miễn phí - Ảnh 2.

Mới đây, để cứu vãn lại tình hình game vô cùng ảm đạm, PUBG Corp quyết định sẽ cho phép game thủ trên toàn thế giới có thể chơi PUBG hoàn toàn miễn phí trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam trong vòng 4 ngày cuối tuần (tức từ ngày 4 tháng 6 năm 2020 tới đây đến hết ngày 8 tháng 6 năm 2020). Theo PUBG Corp cho biết, họ muốn giúp tựa game của mình có thêm được nhiều người chơi mới, chưa từng bỏ tiền ra để sở hữu có thể trải nghiệm những gì tinh túy nhất mà PUBG mang lại. PUBG Corp hy vọng điều này sẽ giúp mọi người đang phải cách ly tại nhà vì đại dịch COVID-19 có thể thư dãn bằng cách trận đấu nảy lửa trong PUBG hoàn toàn miễn phí ngày cuối tuần.

Lần đầu tiên trong lịch sử, PUBG mở cửa miễn phí - Ảnh 3.

Ngoài ra, PUBG cũng sẽ được giảm giá lên tới 50% trong sự kiện Free Play cuối tuần này. uy nhiên, việc mua bán các vật phẩm trong game sẽ không khả dụng cho đến khi người chơi mua game đầy đủ. Vì vậy, nếu game thủ nào chưa từng chơi một trong những tựa game Battle Royale được chơi nhiều nhất trên hành tinh thì còn chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch cuối tuần với bạn bè và chơi PUBG hoàn toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin về các tựa game miễn phí, các bạn có thể truy cập tại đây.