Chivalry 2 đã mở cửa cho game thủ trải nghiệm miễn phí bản beta

29/05/2021 Cyberpunk 2077 hiện có một giám đốc trò chơi mới, người sẽ dẫn dắt việc phát triển các bản cập nhật trong tương lai cho trò chơi.

Bản thử nghiệm của tựa game hành động Chivalry 2 hiện đang được phát hành. Bạn có thể tải xuống miễn phí từ Epic Games Store (EGS).

Chivalry 2

Chivalry 2 là trò chơi thuộc thể loại hành động nhiều người chơi được phát triển bởi hãng Torn Banner Studios, nối tiếp thành công từ tựa game đầu tiên của họ Chivalry: Medieval Warfare. Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới hư cấu giống như thời trung cổ và có lối chơi tương tự bản mod Half-Life 2 của các nhà phát triển đã phát hành trước đó là Age of Chivalry.

Bạn chỉ cần tìm trang chủ của Chivalry 2 trong EGS, cuộn xuống một chút sau đó thêm bản beta vào thư viện của bạn. Bạn sẽ phải “thanh toán” như thể bạn đang mua một trò chơi, nhưng nó hoàn toàn miễn phí.

Một số game thủ đã chơi một bản beta trước đó và đã có một ngày cuối tuần tuyệt vời khiến nhiều người phải hứng thú với một cái búa lớn. Bạn nên trải nghiệm thử trò chơi không khí game được miễn phí, ngoài ra bản beta này bao gồm nhiều thứ hơn các bản chơi thử trước đó. Thêm vào đó, bạn có thể thử tùy chỉnh nhân vật của mình, cách này toàn diện hơn tôi mong đợi. Bạn có thể thay đổi và kết hợp các khuôn mặt, kiểu tóc, giọng nói, bộ áo giáp, huy hiệu và chọn các hiệu ứng độc và lạ cho vũ khí của bạn.

Ngoài ra còn có một số chế độ như 40 người chơi, chế độ đấu tay đôi (nơi người chơi được yêu cầu phép nhau chiến đấu 1 chọi 1) và một vài bản đồ với 64 người chơi mà không có trong bản beta trước. Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về những gì trong bản beta mới tại đây.

Bản beta kết thúc vào ngày 1 tháng 6, vì vậy bạn có cả ngày cuối tuần để chơi bản beta miễn phí này nếu muốn. Sau đó, bạn sẽ phải đợi Chivalry 2 thực sự phát hành vào ngày 8 tháng 6 để trải nghiệm thêm.

Nếu bạn chơi bản beta, bạn nên làm theo một số hướng dẫn. Nó không dài và có những sắc thái trong cuộc chiến của Chiv 2 mà bạn có thể không chỉ trực giác ra. Nó sẽ mang lại cho bạn lợi thế so với những người không thực hiện hướng dẫn một cách nghiêm túc.