Horizon Forbidden West khoe thiết bị mới của Aloy trong trailer

28/05/2021 Theo danh sách tuyển dụng mới của Cloud Chamber, Bioshock 4 có thể sẽ sử dụng Unreal Engine 5 để xây dựng các hệ thống mới trong trò chơi.

Đã có một cái nhìn sâu rộng về trò chơi Horizon Forbidden West trong sự kiện State of Play mới nhất của PlayStation, cho thấy một số công cụ mới trong kho vũ khí của Aloy.

Đoạn phim về gameplay chỉ kéo dài hơn 14 phút và cho thấy một phần của trò chơi, nơi Aloy đang theo dõi người bạn của cô ấy là Erend sau khi anh ta bị bắt bởi những kẻ cướp. Trong quá trình giải thoát cho anh ta, cô di chuyển dưới nước và trên lưng một con chim ăn thịt giống như Clawstrider. Và sau đó cô ấy cũng lướt trong không khí như thể vừa ghi được chiến thắng với Shieldwing của mình, trông hơi giống một chiếc ô ba chiều. Giữa điều đó và chiếc Pullcaster mới của cô ấy, việc đi vòng quanh thế giới trong game sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết – cho dù bạn đang ở trong trận chiến hay chỉ đang khám phá trò chơi.

Một điều còn thiếu trong bản demo gameplay đẹp mắt là ngày phát hành, vì Forbidden West dễ dàng trở thành một trong những trò chơi PS5 sắp tới được mong đợi nhất của phần đông game thủ. Game cũng ra mắt trên PS4, nhưng với số lượng tính năng độc đáo chỉ có ở PS5, Guerrilla đã nói chuyện với Horzion Forbidden West, bao gồm cả tốc độ tải màn chơi gần như tức thì để đi khắp thế giới mở rộng lớn và những kỹ xảo ấn tượng sẽ cho bạn cảm giác “sột soạt cỏ cao” khi Aloy rình, thật khó để không coi đây là phiên bản đầy hứa hẹn.

Là phần tiếp theo của tựa game Horizon Zero Dawn – Horizon Forbidden West theo chân Aloy khi cô với hành trình xa quê hương – một nơi nào đó ở bang Colorado và Utah trước tận thế – đến nơi dường như là tàn tích của California và đặc biệt là khu vực vịnh Francisco. Cô ấy đang thực hiện cuộc hành trình với nỗ lực tìm ra nguyên nhân của một cơn gió lạ đang giết chết cả hệ thực vật và động vật, đồng thời biến thời tiết thành một cơn bão hoành hành bất tận. Có cảm giác cô ấy sẽ tìm thấy nhiều hơn những gì cô ấy đã mặc cả trong quá trình này.