Chơi game SNES trên mọi thứ, bao gồm lò nướng bánh mì?

Chỉ cần có bộ đồ nghề này thì bất kỳ thứ gì trong tầm tay bạn đều có thể được hô biến thành máy SNES để chơi game.

Super Nintendo hay SNES là một trong những hệ máy chơi game được ưa thích nhất hiện nay, bất kể tuổi đời đáng nể của nó. Những tựa game đã hơn 30 năm tuổi như The Legend of Zelda: A Link to the Past, Super Mario World, Earthbound, Super Metroid,… là lý do của điều này.

Vậy nên không có gì lạ khi các fan đã mod SNES thành đủ mọi kiểu dáng và kích thước trong nhiều năm qua, đặc biệt là khi Nintendo tung ra phiên bản nhỏ gọn SNES Classic Edition gần đây. Tuy nhiên tất cả các bản mod này đều đòi hỏi kỹ năng của người dùng, cho đến khi một công ty Nhật Bản tung ra bộ đồ nghệ “DIY” Super Nintendo kit của họ.

Cụ thể, nhà sản xuất thiết bị ngoại vi và linh kiện cho game có tên Columbus Circle đã tung ra một bộ linh kiện giúp game thủ có thể tạo ra một cỗ máy SNES của mình. Chỉ cần game thủ có đủ trí tưởng tượng, bạn có thể nhét một máy SNES vào trong bất kỳ một thứ gì khác, và Columbus Circle minh họa cho điều này bằng cách tạo ra một máy nướng bánh mì chơi được game SNES.

Bộ linh kiện này bao gồm một bo mạch tương thích, một cáp AV, cáp S, adapter điện AC, 20 con ốc và hai tay cầm đúng chuẩn SNES. Trên lý thuyết thì với các linh kiện này, bất kỳ thứ gì cũng có thể được chuyển hóa thành một máy SNES. Nếu sở hữu máy in 3D hoặc khả năng đục đẽo, game thủ có thể tạo ra chiếc SNES độc nhất vô nhị trên toàn cầu và chơi game trước ánh mắt thán phục của người khác.

Hơi tiếc là hiện tại gói linh kiện này đã “cháy hàng” và chưa rõ bao giờ thì Columbus Circle mới tung ra đợt hàng mới. Tuy nhiên điều này cũng có nghĩa là chúng ta sẽ sớm được thấy những cỗ máy SNES độc đáo xuất hiện trong tương lai.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?