Chrono Trigger, tựa game nhập vai huyền thoại một thời bất ngờ âm thầm cập bến Steam

Square Enix vừa khiến cộng đồng PC bất ngờ khi quyết định tái phát hành tựa game JRPG kinh điển Chrono Trigger trên Steam và trong một thời gian giới hạn, bạn có thể sở hữu một phiên bản đặc biệt của trò chơi.

Kể từ khi ra mắt trên SNES vào năm 1995, Chrono Trigger đã luôn được coi là một trong những sản phẩm RPG xuất sắc nhất mọi thời đại. Câu chuyện của trò chơi đưa bạn dõi theo một nhóm thám hiểm du hành thời gian để ngăn chặn một thảm hoạ toàn cầu. Bây giờ, thế hệ game thủ PC thế hệ mới đã có thể thưởng thức tựa game kinh điển này.

Tựa game nhập vai huyền thoại một thời bất ngờ âm thầm cập bến Steam

Chrono Trigger sở hữu lối chơi nhập vai đúng chuẩn, nơi bạn điều khiển nhân vật chính và các chiến hữu chu du trong thế giới giả tưởng hai chiều. Bao gồm các khu rừng, thành phố và hầm ngục dungeon khác nhau. Người chơi có thể trò chuyện cùng NPC để trao đổi các vật phẩm và dịch vụ, giải quyết các câu đố và thách thức, hoặc chiến đấu với kẻ địch.

Tựa game nhập vai huyền thoại một thời bất ngờ âm thầm cập bến Steam

Gameplay của Chrono Trigger có sự khác biệt với phong cách RPG truyền thống của Nhật Bản, thay vì xuất hiện những cuộc đụng bộ ngẫu nhiên, nhiều kẻ thù có thể được nhìn thấy rõ ràng trên bản đồ cho bạn chọn cách tiếp cận.

Tựa game nhập vai huyền thoại một thời bất ngờ âm thầm cập bến Steam

Đây là phiên bản đầu tiên trong series chính thức đặt chân lên PC và đang được bán với giá 312 nghìn tiền Việt trên Steam. Chrono Trigger “Limited Edition” bao gồm các nội dung tặng kèm như 6 bức hình nền với nhiều kích cỡ khác nhau, một bài nhạc tổng hợp Chrono Trigger gồm 5 bài hát từ soundtrack của trò chơi, và dòng chia sẻ từ nhà soạn nhạc Yasunori Mitsuda.

Tựa game nhập vai huyền thoại một thời bất ngờ âm thầm cập bến Steam

Bạn đọc quan tâm muốn trải nghiệm tựa game RPG cổ điển vượt thời gian, có thể ghé sang trang Steam của trò chơi. Nhưng nhiều người đang tỏ sự không hài lòng vì đây chỉ là một sản phẩm port có phần vội vã của Square Enix dựa trên phiên bản di động.

Bạn có thể xem qua đoạn trailer giới thiệu mới được phát hành bên dưới:

Theo Dualshockers