Vừa tung bản chơi thử Yakuza 6, SEGA đã phải gỡ gấp vì mở khóa được cả game

Sega vừa tung ra bản chơi thử Yakuza 6: The Song of Life sau khi hoãn ngày ra mắt chính thức của tựa game, nhưng rất nhanh chóng sau đó, demo nặng hơn 36 GB đã bị xóa khỏi cửa hàng Playstation Store vì phát sinh sự cố ngoài ý muốn.

Ngay từ đầu, kích thước lớn bất thường của bản chơi thử đã khiến nhiều người nghi ngờ là do toàn bộ nội dung hoàn chỉnh đã được đưa vào, mặc dù chỉ cho phép truy cập mỗi đoạn mở đầu. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ đã tìm ra cách để có thể chơi được nhiều hơn thế và thậm chí có thể trải nghiệm toàn bộ Yakuza 6.

Vừa tung bản chơi thử Yakuza 6, SEGA đã phải gỡ gấp vì mở khóa được cả game

Sega cũng đã lên tiếng xác nhận gỡ bỏ demo vì người chơi có thể chơi được nhiều hơn dự tính.

“Chúng tôi xin lỗi, nhưng buộc phải gỡ bỏ bản demo Yakuza 6: The Song of Life trên PlayStation Store,” công ty chia sẻ trên Twitter.

“Cũng giống như các bạn, chúng tôi cảm thấy rất buồn, và hy vọng bản demo này sẽ kịp xuất hiện lại cho mọi người ngay trong ngày hôm nay. Chúng tôi phát hiện ra rằng một số cá nhân có thể sử dụng bản demo để mở khóa toàn bộ trò chơi và đang xem xét bản chất vấn đề.

Cám ơn vì sự kiên nhẫn của mọi người.”

Sega trước đây đã thông báo rằng dữ liệu lưu trữ từ phiên bản demo có thể được chuyển sang trò chơi đầy đủ, sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 4 ở Bắc Mỹ và Châu Âu.

Vừa tung bản chơi thử Yakuza 6, SEGA đã phải gỡ gấp vì mở khóa được cả game

Tương tự như các phần game trước, Yakuza 6 đã ra mắt trước tại Nhật Bản từ tháng 12 năm 2016 và nhận được nhiều đánh giá, nhận xét tích cực.

Theo Gamespot