Chưa ra mắt chính thức, bom tấn Call of Duty: Black Ops Cold War đã có hack cheat trong game

Call of Duty: Black Ops Cold War đã xuất hiện tràn lan tình trạng hack/cheat trong game.

Ra mắt vào ngày 26 tháng 8 vừa qua, Call of Duty: Black Ops Cold War là phần mới nhất của dòng game bắn súng vô cùng nổi tiêng Call of Duty. Game sẽ chính thức phát hành vào ngày 13 tháng 11 tới đây trên cả PS4, Xbox One, PS5 Xbox Series X, Series S và PC. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, những game thủ nào Pre-order trước sẽ được trải nghiệm phiên bản Beta chế độ Multiplayer của game. Mặc dù mới trong trạng thái Beta, nhưng

Chưa ra mắt chính thức, bom tấn Call of Duty: Black Ops Cold War đã có hack cheat trong game - Ảnh 1.

Cụ thể bản Beta của Call of Duty: Black Ops Cold War đã được mở vào hai ngày cuối tuần vừa qua, đây là thời điểm mà game thủ có thể trải nghiệm trước bom tấn bắn súng mới trước khi quyết định có mua game hay không. Đúng như dự đoán, một số game thủ đã gặp phải những sự cố với bản Beat của game, VD như người chơi trên Xbox không thể tìm thấy ứng dụng để mở game và đặc biệt, một số game thủ đã cho biết có tình trạng hack, cheat xảy ra trong bản Beta.

Có vẻ như Activision đã không làm tốt trong khâu bảo mật và chống hack trong phiên bản Beta của Call of Duty: Black Ops Cold War khi tình trạng hack/cheat diễn ra rất thường xuyên trong game. Rõ ràng, những game thủ đã bỏ 60 USD ra để Pre-order trước Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ không hề hài lòng. Các vụ hack quá trắng trợn và không thể tin được, nó gợi nhớ đến thời kỳ mà các mã gian lận "God Mode" xuất hiện trong game. Đó không phải là điều mà Activision và Infinity Ward muốn xảy ra trong tựa game mới của mình, nhưng họ phải có một giải pháp chống hack kịp thời để đảm bảo rằng những kẻ gian lận và lợi dụng bị phát hiện và tiêu diệt trước khi quá muộn.

Chưa ra mắt chính thức, bom tấn Call of Duty: Black Ops Cold War đã có hack cheat trong game - Ảnh 2.

Ví dụ trong Warzone, những kẻ gian lận bị buộc phải chơi với nhau khi chúng bị phát hiện sử dụng phần mềm hack/cheat. Đó là một giải pháp tương tự như Cheater Island trong Fall Guys. Phương pháp này cực kỳ là hiệu quả cho đến thời điểm hiện tại, cho nên Activision và Infinity Ward một lần nữa nên áp dụng để những kẻ gian lận sử dụng hack/cheat không quay lại phá game nữa.

Chưa ra mắt chính thức, bom tấn Call of Duty: Black Ops Cold War đã có hack cheat trong game - Ảnh 3.

Được biết, Call of Duty: Black Ops Cold War mới sẽ đánh dấu sự trở lại bối cảnh chiến tranh Lạnh vào năm những năm 1980, tiếp nối phần game Black Ops 2. Vẫn là dàn nhân vật Alex Mason, Frank Woods và Jason Hudson quen thuộc, tuy nhiên lần này người chơi sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ đặc biệt, đây sẽ là những sự kiện với quy mô cực kỳ hoành tráng, máu lửa. 

 Trong phần chơi đơn chiến dịch của Black Ops Cold War lần này, người chơi sẽ có thể chọn đối thoại và đưa ra các lựa chọn có thể tác động đến câu chuyện. Cũng sẽ có các nhiệm vụ phụ tùy chọn mà người chơi Black Ops Cold War sẽ mở khóa mà họ có thể chơi để tác động sâu hơn đến câu chuyện chính. Tất cả sẽ dẫn đến một cuộc chiến lớn trong Black Ops Cold War, tuy nhiên sẽ có nhiều kết thúc. Bên cạnh những lựa chọn của người chơi, cách họ chọn để chơi trò chơi cũng sẽ ảnh hưởng đến cách nó kết thúc.