Chưa ra mắt chính thức, Cyberpunk 2077 đã bị một hãng game mobile đạo nhái trắng trợn

Một nhà phát triển game mobile đến từ Trung Quốc là NetEase có vẻ như đang sản xuất một tựa game "tương tự" như Cyberpunk 2077 trên nền tảng mobile, với tên gọi Code: T.

Ra mắt tại E3 2019, Cyberpunk 2077 nhanh chóng trở thành một tựa game bom tấn được hàng triệu game thủ mong đợi. Lý do cho sự thành công này là Cyberpunk 2077 lấy ý tưởng về một thế giới tương lai năm 2077 với rất nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau mà con người đã đạt được. Điều này khiến bất cứ game thủ nào cũng mong mỏi chờ đợi để được trải nghiệm thế giới tương lai năm 2077.

Chưa ra mắt chính thức, Cyberpunk 2077 đã bị một hãng game mobile đạo nhái trắng trợn - Ảnh 1.

Cyberpunk 2077 được thiết lập để phát hành vào ngày 17 tháng 9 tới đây trên nền tảng PC và Console, game thủ mobile sẽ cảm thấy khá nuối tiếc khi chẳng có một chiếc smartphone nào trên Trái Đất có thể chơi được Cyberpunk 2077. Tuy nhiên, một nhà phát triển game mobile đến từ Trung Quốc là NetEase có vẻ như đang phát triển một tựa game "tương tự" như Cyberpunk 2077 trên nền tảng mobile, với tên gọi Code: T.

Chưa ra mắt chính thức, Cyberpunk 2077 đã bị một hãng game mobile đạo nhái trắng trợn - Ảnh 2.

Cụ thể, nhà phát triển NetEase Games hôm qua đã bất ngờ giới thiệu một tựa game mobile có tên Code: T trong hội nghị 520 của mình. Đây sẽ là một tựa game lấy bối cảnh một thành phố tương lai hỗn loạn và nguy hiểm. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một thợ săn tiền thưởng và game cũng có một số yếu tố mô phỏng được đưa vào để đo lường tốt. Nghe có vẻ khá giống với bom tấn Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red trên nền tảng PC.

NetEase Games Sixth Annual Product Launch Event - Code T

Như game thủ có thể thấy trong video trailer bên trên, có vẻ như NetEase Games đã cố gắng "copy" trắng trợn tựa game Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red trên nền tảng PC vào tựa game mobile Code: T của mình. Từ nhân vật, bối cảnh, thành phố, phong cách đồ họa đều có nét vô cùng tương đồng với Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red. Có vẻ như Code: T là một bước đi đầy tham vọng của NetEase Games nhằm biến những tựa game PC thành các tựa game có thể chơi được trên mobile.

Chưa ra mắt chính thức, Cyberpunk 2077 đã bị một hãng game mobile đạo nhái trắng trợn - Ảnh 4.