Có bản cập nhật sau 9 năm, Left 4 Dead 2 bất ngờ hồi sinh, lọt top game hot nhất trên Steam

Left 4 Dead 2 đã quay trở lại thời kỳ đỉnh cao của nó vào ngày hôm qua với hơn 60.000 người chơi cùng một lúc trên nền tảng Steam.

Left 4 Dead 2 có thể đã được hơn 11 năm tuổi, nhưng điều đó không có nghĩa là tựa game này hoàn toàn bị lãng quan. Khi mới đây bản cập nhật cuối cùng của Left 4 Dead 2 chính thức phát hành với tên gọi The Last Stand đã thu hút lại được hơn 60.000 người chơi đồng thời trên nền tảng Steam, đưa tựa game game bắn súng sống sót mang tính biểu tượng của Valve quay trở lại thời kỳ đỉnh cao của nó vào ngày hôm qua.

Có bản cập nhật sau 9 năm, Left 4 Dead 2 bất ngờ hồi sinh, lọt top game hot nhất trên Steam - Ảnh 1.

Trở lại năm 2009, Left 4 Dead 2 là tựa game zombie mà mọi người đều muốn, đến nỗi thậm chí sau hơn mười một năm sau, nhiều người vẫn chưa thể tìm ra được tựa game bắn zombie co-op nào hay như Left 4 Dead 2. Nhiều game thủ còn chơi đi chơi lại Left 4 Dead 2 đến mức quen cả map, quen cả zombie, quen thuộc tất cả mọi thứ có trong game. Vì vậy một bản cập nhật mới cho Left 4 Dead 2 sau 11 năm ra mắt được cho là "miền đất hứa" của cộng đồng game thủ khi một lần nữa được khám phá những thứ gì đó mới mẻ trong tựa game zombie này.

Có bản cập nhật sau 9 năm, Left 4 Dead 2 bất ngờ hồi sinh, lọt top game hot nhất trên Steam - Ảnh 2.

Với tên gọi The Last Stand Update, đây là bản cập nhật mới nhất của Left 4 Dead 2, sau Cold Stream. Giống như các bản cập nhật trước đó của Left 4 Dead 2, The Last Stand là một sáng tạo cộng đồng được Valve chấp thuận và xây dựng bởi hơn 30 thành viên làm việc với nhà phát triển Half-Life: Alyx trong hơn 11 tháng. Kết quả là một bản cập nhật chứa rất nhiều tính năng mới, các điều chỉnh và sửa lỗi cũng như các thành tích bổ sung cùng nhiều điều hấp dẫn khác.

Có bản cập nhật sau 9 năm, Left 4 Dead 2 bất ngờ hồi sinh, lọt top game hot nhất trên Steam - Ảnh 3.

Điểm nhấn trong The Last Stand Update là game thủ sẽ được trải nghiệm thêm 26 bản đồ mới, vũ khí chiến đấu mới, 30 thành tựu có thể mở khóa. Số lượng zombies cũng tăng lên thêm 2 loài, khiến các cuộc chạy trốn và sinh tồn trở nên khốc liệt, nhiều thử thách hơn. Ngoài ra trong thời gian diễn ra cập nhật The Last Stand Update, Valve còn chơi lớn khi giảm giá cũng như mở cửa miễn phí tựa game này. Đó là lý do tựa game game bắn súng sống sót mang tính biểu tượng của Valve quay trở lại thời kỳ đỉnh cao của nó vào ngày hôm qua với hơn 60.000 người chơi cùng một lúc trên nền tảng Steam.