Có gì hấp dẫn đang chờ bạn trong Remnant: From the Ashes, bom tấn miễn phí đỉnh nhất tuần này

Remnant: From the Ashes sẽ phát hành miễn phí trên Epic Games Store.

Sau nhiều tuần với những tựa game khuyến mại không hấp dẫn, Epic Games Store đã tiếp tục trở lại với một bom tấn đích thực. Đó chính là Remnant: From the Ashes, tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 cực đỉnh đến từ Perfect World Entertainment.

Được biết, Remnant: From the Ashes là một game online bắn súng hành động sinh tồn co-op ly kỳ, cho phép tạo dựng đội nhóm lên tới ba người để cùng nhau săn lùng kẻ thù nguy hiểm trên khắp thế giới thù địch luôn thay đổi.

Remnant: From the Ashes - Gameplay Trailer

Cốt truyện của Remnant: From the Ashes diễn ra vào thời tương lai, khi một chiều không gian khác là "the Root" bỗng nhiên xâm lấn tới Trái Đất, hủy hoại tất cả mọi thứ và đẩy nhân loại vào tình thế diệt vong. Để có thể tiếp tục sinh tồn, loài người cần phải đi tìm được viên World Stone - một thực thể ký bí có khả năng du lịch vòng quanh các thế giới.

Nhiệm vụ của game thủ trong Remnant: From the Ashes là đi khắp mọi nơi truy tìm tung tích của World Stone, tất nhiên cũng phải đối mặt với nhiều loài quái vật dữ tợn và từng bước khám phá ra bí mật của thế giới này.

Có gì hấp dẫn đang chờ bạn trong Remnant: From the Ashes, bom tấn miễn phí đỉnh nhất tuần này - Ảnh 2.

Thứ hấp dẫn nhất trong Remnant: From the Ashes chính là các màn chiến đấu đỉnh cao mãn nhãn, game thủ sẽ phải bắn, đánh, chạy thật nhanh trước các loài sinh vật kỳ bí trông rất dữ tợn. Quả thực là một trải nghiệm hú vía nhưng đầy kích thích.

Bên cạnh đó, trò chơi cũng đem tới cho ngươi chơi một đỉnh cao mới trong thể loại hành đồng lén lút tại một trong những môi trường xa lạ nguy hiểm mà người chơi sẽ khám phá: những bãi rác lộng gió của Rhom. Từ những đụn cát sa mạc cô đơn cho đến những hẻm núi tối tăm, Rhom chứa đựng trong mình hình bóng của một nền văn minh vĩ đại ngày xưa đang tiến dần tới sự hủy diệt.

Có gì hấp dẫn đang chờ bạn trong Remnant: From the Ashes, bom tấn miễn phí đỉnh nhất tuần này - Ảnh 3.

Bất cứ sự hiếu khách nào đã từng có ở thành phố này, nơi đã bị thu hẹp thành một nghĩa địa thép của những tòa nhà xoắn và rỗng,đã hoàn toán biến mất. Nơi đây chỉ còn đầy những sinh vật nguy hiểm không thuộc thế giới của chúng ta, luôn luôn them khát về việc sẽ được thưởng thức hương vị của thịt người.

Theo dự kiến, Remnant: From the Ashes sẽ phát hành miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 13/8 đến 20/8. Các bạn chỉ cần nhận game 1 lần là có thể thoải mái chơi vĩnh viễn.

Cấu hình tối thiểu

CPU: Intel Core i3-7350K (4.20 GHz)

Ram: 8GB

Card đồ họa: AMD Radeon RX 470

Cấu hình đề nghị

CPU: Intel Core i5-4590 (3.70 GHz)

Ram: 8GB

Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970

Link tải game