Company of Heroes 3: Bản Pre-Alpha đang được miễn phí 1 tuần đưa bạn trở lại Thế chiến thứ 2

Company of Heroes 3: Bản Pre-Alpha đang được miễn phí 1 tuần đưa bạn trở lại Thế chiến thứ 2

MỤC LỤC [Hiện]

Company of Heroes 3 có khả năng sẽ được ra mắt chính thức, nhưng Relic và Sega sẽ cho chúng ta trải nghiệm trước tựa game chiến thuật đình đám này từ hôm nay đến hết 11h ngày 07/12/2021.

Bản Pre-Alpha này bao gồm bốn bản đồ lấy bối cảnh tại nước Ý cùng hai phe chính là lực lượng quân đội Hoa Kỳ và Wehmacht, bạn sẽ được hòa mình vào một nhóm lính tùy theo phe bạn chọn để tham gia chiến đấu.

Dòng game Company of Heroes thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực, nhưng phiên bản mới sẽ đem lại cho game thủ một thay đổi rất lớn trong lối chơi. Về mặt bối cảnh, đại đa số thời gian bạn sẽ tham chiến tại Italia, từ bờ biển miền nam cho đến đồi núi hùng vĩ phương bắc, nhưng cũng sẽ có một vài vùng đất sa mạc Bắc Phi xuất hiện trong game.

Về đơn vị quân, lính Mỹ bao gồm hai nhóm quân USF Airborne và Armored, cho phép nhảy dù vào chiến trường cùng những khẩu súng khổng lồ, hoặc cũng có thể lựa chọn làm quân y để hỗ trợ và tiêu diệt khí tài đối phương. Trong khi đó, quân Đức sẽ có Luftwaffe (lực lượng phòng thủ siêu cứng cùng các ụ pháo gây hoat lực mạnh cực kỳ khó chịu) và Breakthrough (nhóm quân chiến đấu theo phong cách đột phá hoặc càn quét). Nghe thôi là đã thấy mùi của "máy xay thịt" rồi... Hy vọng là mọi thứ sẽ không quá căng thẳng!

Bản demo hiện có thể tải về và chơi trực tiếp trên Steam (Company of Heroes 3 on Steam). Tuy nhiên, bạn hãy nhanh tay đăng ký chương trình 'CoH-development' của Relic để trải nghiệm trước tựa game này.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!