Khoa Pug nói bị lừa 30 tỷ, coin của Johnny Đặng “đi thẳng vào lòng đất”

Lùm xùm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng khiến DBZ giảm giá không phanh.

Sau một thời gian dài im lặng, cuối cùng Khoa Pug đã lên tiếng về những lùm xùm xung quanh mối quan hệ với Johnny Đặng, triệu phú nổi tiếng trong ngành chế tác trang sức. Mặc dù trong status của mình, Khoa Pug không chỉ đích danh Johnny Đặng, tuy nhiên qua nhiều chi tiết khác nhau, cộng đồng mạng có thể biết chắc chắn đó chính là vị triệu phú người Mỹ gốc Việt mà Khoa Pug mới quen.

Theo những gì Khoa Pug chia sẻ, anh bị "người bạn mới quen" lừa khoảng 30 tỷ VNĐ (hơn 1 triệu USD). YouTuber nổi tiếng này còn không ngần ngại mỉa mai "người bạn mới quen" đã dùng một phần trong số tiền này để tổ chức tiệc sinh nhật linh đình.

Khoa Pug nói bị lừa 30 tỷ, coin của Johnny Đặng “đi thẳng vào lòng đất” - Ảnh 1.

Khoa Pug tố cáo người "bạn mới quen" lừa mình hơn 30 tỷ

Rõ ràng, những phát ngôn mới nhất của Khoa Pug chính xác đang muốn nhắm đến Johnny Đặng và cũng xác nhận luôn việc khoản đầu tư giữa 2 người đang có vấn đề rất lớn. Trước đó, theo những thông tin được chính Khoa Pug khẳng định là anh có mua khoảng 10 triệu token Diamond Boyz Coin của Johnny Đặng. Cho đến hiện tại thì đây vẫn là thương vụ làm ăn duy nhất (được xác nhận) giữa Khoa Pug và Johnny Đặng.

Không hiểu số tiền hơn 1 triệu USD mà Khoa Pug nói rằng mình bị lừa xuất phát từ khoản đầu tư nào, tuy nhiên thông tin tiêu cực này đã ảnh hưởng trực tiếp đến giá của Diamond Boyz Coin (DBZ). Theo số liệu trên Coinmarketcap, DBZ đã sụt giảm 23% giá trị chỉ sau 3 tiếng (trùng khớp với thời điểm Khoa Pug lên tiếng tố cáo mình bị lừa 30 tỷ).

Khoa Pug nói bị lừa 30 tỷ, coin của Johnny Đặng “đi thẳng vào lòng đất” - Ảnh 2.

DBZ vừa lập đáy mới vào tối qua 30/11, giảm 90% giá trị so với mức đỉnh hồi cuối tháng 9

Tính từ mức đỉnh 0,15$ được thiết lập vào ngày 29/9, tới nay DBZ đã bốc hơi gần 90% giá trị. Điều đó có nghĩa rằng với các nhà đầu tư mua vào đúng thời điểm giá đỉnh, tài sản của họ hiện giờ đã bị chia gần 10 lần chỉ sau hơn 2 tháng. Mức thua lỗ khủng khiếp khiến cộng đồng nhà đầu tư vào DBZ đang mất ăn mất ngủ, đừng ngồi không yên.