Concept trailer tựa game được chuyển thể từ Bóng Ma Anh Quốc vừa được fan cho ra mắt

Concept trailer tựa game được chuyển thể từ Bóng Ma Anh Quốc vừa được fan cho ra mắt

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua thì một fan hâm mộ bộ phim Bóng Ma Anh Quốc đã chuyển thể thành game trên nền đồ họa Unreal Engine 5. Những hình ảnh vô cùng ấn tượng cũng như những pha hành động đã mắt khiến người xem không thể ngồi yên.

Peaky Blinders (tựa việt “Bóng Ma Anh Quốc) là series phim truyền hình cực nổi trong những năm gần đây, gây ấn tượng mạnh với hình ảnh mấy anh mafia ngầu lòi thời sau Thế Chiến Thứ Nhất. Chắc chắn nhiều fan của bộ phim này đã mong chờ một bản chuyển thể game nhập vai hành động xịn sò từ lâu nhưng ước muốn vẫn chưa thành hiện thực.

Hiểu được được điều đó, kênh YouTube TeaserPlay đã thực hiện và đăng tải một video concept trailer, cho thấy nếu như Bóng Ma Anh Quốc được chuyển thể thành một tựa game thế giới mở thì nó sẽ trông như thế nào. Video này được dựng hình bằng nền tảng đồ họa Unreal Engine 5 của Epic, ứng dụng các công nghệ tiên tiến như kết xuất đa giác siêu nhỏ Nanite, bộ hiệu ứng ánh sáng Lumen và trình tạo gương mặt MetaHuman.

Đoạn video đã làm dấy lên sự thích thú của cộng đồng trên YouTube, khiến họ mong đợi một tựa game như thế. Trong đó thì nhà phát triển của series Mafia, Hangar 13 được nhiều người nhắc đến, mong đợi họ ra tay chuyển thể bộ phim siêu hấp dẫn này.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!