Cộng đồng Elden Ring cùng giúp đỡ nhau để mọi người đều có thể chơi Shadow of the Erdtree

Mới đây cộng đồng Elden Ring đã đồng lòng cùng giúp đỡ nhau để tất cả mọi người đều có thể được trải nghiệm Shadow of the Erdtree sắp ra mắt

Thời điểm mà phiên bản mở rộng Shadow of the Erdtree của Elden Ring ra mắt chỉ còn vài ngày nữa và đây là một bom tấn được rất nhiều người hâm mộ mong chờ từ rất lâu. Đơn giản là vì hiện tại đã có không ít người chơi đã hoàn thành tất cả các nội dung của Elden Ring và họ cần có thêm nội dung để trải nghiệm.

Tuy nhiên điều kiện để trải nghiệm Shadow of the Erdtree cũng đã được hé lộ và nhiều game thủ đang đứng trước nguy cơ không thể chơi được phiên bản DLC này dù bản thân đã mua nó. 

Cộng đồng Elden Ring cùng giúp đỡ nhau để mọi người đều có thể chơi Shadow of the Erdtree

Theo đó FromSoftware cho biết để có thể trải nghiệm Shadow of the Erdtree, người chơi sẽ phải vượt qua được một trong những con boss khó nhất trò chơi, đó là Starscourge RadahnMohg, Lord of Blood. Đặc biệt nhất chính là Mohg khi trong một thống kê trên Steam, chỉ có 1/3 người chơi Elden Ring là đã đánh bại được Mohg mà thôi, đồng nghĩa với việc có đến gần 70% game thủ đang không có đủ điều kiện để có thể trải nghiệm Shadow of the Erdtree.

Tất nhiên với một cốt truyện với rất nhiều những nội dung mới, bao gồm vũ khí, trang bị và những con boss độc đáo, chẳng ai lại muốn bỏ lỡ Shadow of the Erdtree cả. Điều này cũng khiến cho rất nhiều game thủ đã phải tức tốc nhảy vào thử thách con boss Mohg với hi vọng có thể giành chiến thắng trước hắn ta, tránh việc phí tiền vô ích khi họ đã trót bỏ ra hơn 1 triệu đồng (39,99 USD) để mua DLC này rồi.

Cộng đồng Elden Ring cùng giúp đỡ nhau để mọi người đều có thể chơi Shadow of the Erdtree

Nhanh chóng cộng đồng Elden Ring, đặc biệt là các streamer nổi tiếng của trò chơi đã tổ chức một phong trào mới, kêu gọi mọi người cùng giúp đỡ các game thủ có thể vượt qua được Mohg để tất cả mọi người đều có thể được trải nghiệm Shadow of the Erdtree. Thậm chí cả huyền thoại Let Me Solo Her cũng không đứng ngoài cuộc và xác nhận sẽ tham gia vào phong trào lần này.

Đây là một cách có thể được xem là tốt nhất để các game thủ có thể cứu vãn tình hình khi họ đã bỏ tiền ra mua Shadow of the Erdtree từ khá lâu rồi. Phong trào này đang phát triển một cách mạnh mẽ đến nỗi có rất nhiều game thủ đã hoàn thành đủ điều kiện để chơi DLC trong nhiều ngày qua, khi mỗi người chơi đều cùng góp một phần công sức để bất kì ai cũng có thể đánh bại được Mohg.

Cộng đồng Elden Ring cùng giúp đỡ nhau để mọi người đều có thể chơi Shadow of the Erdtree

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là Shadow of the Erdtree chính thức được ra mắt, cũng khó có thể nói liệu toàn bộ game thủ Elden Ring có thể có đủ điều kiện để trải nghiệm bản DLC này. Nhưng với sự giúp sức vô cùng nhiệt tình từ cộng đồng game thủ và các streamer, hi vọng con số này sẽ được cải thiện nhiều nhất có thể.