Xbox Game Pass Cùng Bản Đồ Lộ Trình Phát Hành Vô Số Game Khủng Đang Chờ Đợi

Một người trong nội bộ Xbox đã cập nhật bản đồ lộ trình cho các dự án Xbox Game Studios từ 2020 đến 2025 và xa hơn nữa, với nhiều cái tên đáng chú ý

Thời gian qua, chiến lược phát hành game đa nền tảng của Xbox Microsoft đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy khó chịu. Nhưng với buổi livestream Xbox Games Showcase 2024 diễn ra gần đây, nhiều người đã tỏ ra lạc quan hơn về tương lai của Xbox Game Studios với các dự án hấp dẫn sẽ đặt chân lên Game Pass.

Giữa lúc những tín đồ Xbox đang thảo luận sôi nổi về các trò chơi trong tương lai, một người dùng nội bộ với tên gọi Klobrille trên Twitter đã cập nhật bản đồ lộ trình dự án của Xbox Game Studios từ năm 2025 đến 2025 và xa hơn nữa.

Xbox Game Pass Cùng Bản Đồ Lộ Trình Phát Hành Vô Số Game Khủng Đang Chờ Đợi

Bản đồ lộ trình phát hành game trên Xbox Game Pass

Theo đó, những cái tên đáng chú ý như Call of Duty: Black Ops 6, South of Midnight, FableDoom: The Dark Ages đã được thêm vào các mốc thời gian tương ứng. Ngoài ra còn có Gears of War: E-Day, Perfect DarkState of Decay 3. Nhìn vào bản đồ lộ trình này, cộng đồng game thủ Xbox có thể cảm thấy phần nào an tâm về kho game trong tương lai gần.

Mặc dù luôn có khả năng các trò chơi sẽ bị hoãn lại đến năm sau, nhưng hiện tại Xbox Game Studios đang có Age of Mythology: Retold ra mắt ngày 4 tháng 9, Ara: History Retold phát hành ngày 24 tháng 9, Black Ops 6 vào ngày 25 tháng 10, cuối cùng là Microsoft Flight Simulator 2024 cho ngày 19 tháng 11.

Xbox Game Pass Cùng Bản Đồ Lộ Trình Phát Hành Vô Số Game Khủng Đang Chờ Đợi 2

Age of Mythology: Retold ra mắt vào tháng 9

Các game Avowed, Indiana Jones and the Great CircleTowerborne đều dự kiến phát hành trong năm nay nhưng chưa có ngày ra mắt chính thức. Bên cạnh Black Ops 6, toàn bộ game kể trên đều độc quyền hệ máy Xbox (và PC). Năm 2025 tuy không nhiều như 2024, nhưng ít nhất đã có Doom: The Dark Ages, FableSouth of Midnight để kỳ vọng.

Một số tin đồn cho rằng Clockwork RevolutionGears of War: E-Day cũng có thể phát hành trong năm 2025, nhưng chúng đều bị bác bỏ. Dù sao thì rõ ràng những người dùng hệ máy Xbox cũng sẽ có một khoảng thời gian tràn ngập game mới trước mắt họ.

Xbox Game Pass Cùng Bản Đồ Lộ Trình Phát Hành Vô Số Game Khủng Đang Chờ Đợi 3

Clockwork Revolution có thể sẽ không ra mắt vào năm sau