Cộng đồng game thủ phát cuồng vì nữ phản diện mới trong Resident Evil 8

Video giới thiệu Resident Evil 8: Village sắp tới có thể sẽ khám phá vai trò của người phụ nữ này nhiều hơn.

Theo nhưng công bố của nhà phát triển Capcom gần đây, vào ngày thứ năm, 21 tháng 1 tới đây cộng đồng game thủ trên toàn thế giới sẽ có một cái nhìn mới về Resident Evil Village, còn được gọi là Resident Evil 8: Village. Sự kiện Resident Evil Showcase hứa hẹn sẽ đem đến một đoạn video giới thiệu ngắn gọn cho cộng đồng game thủ cũng như rất nhiều tin tức về phần game mới nhất của dòng game kinh dị đình đám Resident Evil.

Cộng đồng game thủ phát cuồng vì nữ phản diện mới trong Resident Evil 8 - Ảnh 1.

Fan hâm mộ dòng game Resident Evil có thể mong đợi rất nhiều tin tức về phần tiếp theo của dòng game kinh dị nổi tiếng thông qua buổi giới thiệu Resident Evil Showcase vào tuần tới . Để đón đầu sự kiện này, Capcom mới đây đã đăng tải một video giới thiệu về Resident Evil 8: Village, trong đó xuất hiện một người phụ nữ trong chiếc mũ rộng vành vô cùng xinh đẹp và to lớn. Ngay sau khi video này được đăng tải, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã phát cuồng người phụ nữ bí ẩn này.

Người phụ nữ khổng lồ trong đoạn video mà Capcom vẫn chưa tiết lộ đã xuất hiện vào đầu gày hôm nay trong một đoạn giới thiệu ngắn trước khi tiết lộ gameplay của Resident Evil 8 vào tuần tới. Người phụ nữ có một vẻ ngoài xinh đẹp với gu thời trang cổ điển, đội một chiếc mũ lớn, son môi tươi tắn và nụ cười tươi. Người phụ nữ này dường như là lãnh đạo của một nhóm ma cà rồng và chắc chắn cô ta là một nhân vật phản diện, và tất cả sự quyến rũ đó chỉ nhằm mục đích làm cho những điều khủng khiếp mà cô ấy sẽ khiến game thủ cảm thấy tồi tệ.

Cộng đồng game thủ phát cuồng vì nữ phản diện mới trong Resident Evil 8 - Ảnh 2.

Video giới thiệu Resident Evil 8: Village sắp tới có thể sẽ khám phá vai trò của người phụ nữ này nhiều hơn thế nữa vào tuần tới, khi Capcom đã thông báo rằng họ sẽ kéo bức màn về phần game mới nhất của dòng game kinh dị đình đám Resident Evil. Capcom cũng hứa hẹn nhiều thông tin mới về ngôi làng trong game, điều này bao gồm các chi tiết về cốt truyện của game. Nhiều điều về câu chuyện vẫn chưa rõ ràng, chẳng hạn như vai trò của Chris Redfield trong Resident Evil 8: Village và dường như anh ấy chuyển sang nhân vật phản diện.

Cộng đồng game thủ phát cuồng vì nữ phản diện mới trong Resident Evil 8 - Ảnh 3.

Một số chi tiết không may đã bị rò rỉ trực tuyến trong vài tháng qua, sau một vụ vi phạm an ninh nghiêm trọng tại Capcom khiến nhiều thông tin cá nhân và dữ liệu cá nhân bị đánh cắp, bao gồm cả các dự án bí mật chưa được ra mắt. Tuy nhiên, Resident Evil 8 sẽ không phải là trọng tâm duy nhất, với thông báo nói rằng sẽ có tin tức liên quan đến các phần game nhiều người chơi của Resident Evil.