Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ

Đầu tư vào thiết kế Ergonomics (công thái học) tốt nhất, chiếc ghế Cougar Argo được đánh giá cao về hiệu năng, "đáng đồng tiền bát gạo" khi sử dụng để học tập, làm việc cũng như thư giãn cho anh em game thủ Việt.

Sau một thời gian khá dài nghiên cứu và sản xuất các mẫu ghế gaming chất lượng cao, năm 2021 này Cougar đã cho ra mắt Cougar Argo - chiếc ghế Ergonomics đầu tiên và cũng là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của hãng. Đây là bước tiến lớn và cũng rất "hợp thời đại" khi mà ghế Ergonomics đang rất được người dùng tin tưởng nhờ những ưu điểm lớn so với ghế gaming thông thường. Cougar Argo được đánh giá là "đầu bảng", khi có mức giá và sở hữu loạt tính năng cao cấp nhất.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 1.

Bộ khung chịu lực hoàn toàn bằng hợp kim nhôm cao cấp

Có thể nói, bộ khung chính là thành phần tiên quyết để đánh giá chất lượng của chiếc ghế công thái học hoàn hảo. Chính vì thế Cougar Argo sở hữu bộ khung được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nhất, được sơn tĩnh điện rất đẹp với độ hoàn thiện căn ke đến từng chi tiết nhỏ. Các phần chịu lực được làm rất dày và thiết kế khoa học, cho độ chắc chắn vượt trội cùng tính thẩm mỹ rất cao. Với vẻ ngoài khá ngầu, sản phẩm này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 2.

Để đảm bảo cho cảm giác sử dụng êm ái, thoáng mát và lâu dài... Cougar Argo có bề mặt ghế căng bằng lưới cao cấp, loại lưới này cho độ đàn hồi rất tốt, không bị giãn hay trùng trong quá trình sử dụng. Mặt lưới màu đen, phối với các chi tiết nhựa nilon dẻo và khung thép sơn cam rất "match" và nổi.


Bề mặt mông ghế cũng được căng lưới 100%, cảm giác ngồi cực êm và cũng rất chắc chắn, thông thoáng tuyệt đối, mát hơn hẳn so với các loại ghế gaming bọc da hoặc vải thông thường. Bên cạnh đó, diện tích mông ghế rất rộng, cho dù người sử dụng có nặng tới 100kg vẫn vừa.

Chân của Cougar Argo cũng được làm bằng hợp kim nhôm cực dày, với thiết kế cách điệu hiện đại, sơn tĩnh điện đồng màu với khung rất đẹp. Trụ gas class 4 chịu trọng tải 120-150kg ấn tượng. Bánh xe đôi, với vành ngoài bọc PU siêu êm, tuyệt đối yên tĩnh khi di chuyển trên sàn gỗ.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 5.

Bệ đỡ của Cougar Argo Ergonomics với rất nhiều chức năng cao cấp, hoàn toàn khác biệt so với kiểu bệ ếch và bệ bướm trên ghế gaming thông thường.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 6.

Sự khác biệt giữa ghế Ergonimics cao cấp so với ghế gaming, mà ở đây cụ thể là Cougar Argosở hữu nhiều tính năng. Cụ thể:

- Gối đầu tích hợp, với 2 khớp động có thể chỉnh cao thấp, chỉnh vị trí của gối theo ý muốn, cực kỳ linh hoạt và dễ dàng. Thanh chịu lực cũng được làm bằng hợp kim nhôm nên rất bền.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 7.

- Gối lưng tích hợp, tự động đẩy và giữ thẳng cột sống cho người ngồi. Đây cũng là bộ phận mà rất đáng giá. Nó cho người ngồi hoàn toàn cảm thấy thoải mái, giảm thiểu đau lưng, đau cột sống.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 9.

- Công tắc ngả và công tắc trượt mông ghế: Cougar Argo có một tính năng rất ít sản phẩm được trang bị (kể cả các mẫu ghế Ergonomics khác), đó là có thể chỉnh được phần mông cho dài ngắn tùy ý (biên độ 60mm). Đây là chức năng rất hữu ích do phần đùi mỗi người dài ngắn khác nhau, ghế tùy chỉnh được sẽ phù hợp với tất cả. Bên cạnh là công tắc On - Off ngả lưng ghế.

- Phía bên kia của bệ đỡ, chúng ta có một núm xoay, chỉnh độ nặng - nhẹ của lò xo ngả lưng ghế. Người dùng có thể tùy chỉnh theo trọng lượng của cơ thể sao cho hợp lý.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 12.

- Tay ghế xoay 3 chiều, với bề mặt kê tay rất êm.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 13.

Trên tất cả, đó là trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Sự khác biệt giữa ghế Ergonomics cao cấp như Cougar Argo với ghế gaming là rất lớn. Cougar Argo cho cảm giác "free" hơn khi mà ghế rất rộng rãi, thoáng mát tuyệt đối. Bên cạnh đó, mẫu ghế này còn cho phép tùy chỉnh được rất nhiều chức năng.

Chính vì vậy khi ngồi lên Cougar Argo, người dùng có cảm giác như sử dụng một món đồ công nghệ, rất cao cấp, linh hoạt và tiện lợi.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 14.

Về mặt hình thức, Cougar Argo đẹp cá tính. Về sự thoải mái, Cougar Argo thực sự rất tốt, đặc biệt là chức năng tùy chỉnh độ dài mông ghế và gối lưng rất hữu ích.

Cougar Argo: Ghế Ergonomics siêu cao cấp cho anh em game thủ - Ảnh 15.

Là một sản phẩm ghế công thái học siêu cao cấp, mức giá Cougar Argo không rẻ. Tuy nhiên là đáng đồng tiền bát gạo khi chất lượng ghế rất cao, bền, đẹp và mang lại sự thoải mái bất ngờ.

Nếu quan tâm đến Cougar Argo, anh em có thể xem thêm TẠI ĐÂY.