Nothing to Remember: Cái chết theo chân – P.3

Tên hung thủ ranh ma trong Nothing to Remember dường như vẫn đang thâu tóm màn chơi. Sarah lại vừa đánh mất trợ thủ đắc lực nhất, cuộc chiến này có cân sức không?

Như vậy là những chuỗi án mạng bí ẩn trong Nothing to Remember đã được tiếp nối. Tên hung thủ ranh ma dường như vẫn đang điều khiển toàn bộ màn chơi, trong khi Sarah lại vừa mất đi trợ thủ đắc lực nhất, liệu cuộc chiến này có cân sức hay không? Cùng Kênh Tin Game đi tiếp ngay vào phần 3 nhé.

Nothing to Remember : Bí Ẩn Chất Chồng

Sarah giữ đúng lời hứa với Bill. Cô nhận trách nhiệm với đội trưởng Clark và đồng thời, gây sức ép với cha mình để giúp Bill có thể quay lại làm việc. Mặt khác, Sarah dò hỏi người sếp mới của mình là trung tá Green về vụ điều tra cái chết của Jasmine Fisher, nhưng ông thẳng thừng gạt cô ra khỏi phiên điều tra. Trong lúc đó, Laura bất ngờ nhắn tin cho Sarah để báo rằng xe của cô đã bị ai đó phá hoại.

Nhưng hóa ra cô ta nghĩ rằng Sarah tiết lộ chuyện Laura đã liên lạc với mình, nên cô ta mới bị cảnh cáo. Sarah lập tức liên lạc với cha mình để hỏi cho ra lẽ, nhưng ông cũng úp mở và không tiết lộ thêm, lí do là không muốn chính Sarah và ông gặp nguy hiểm. Sự tình mỗi lúc một phức tạp hơn.

Về phần Jeremy, Hanna vẫn liên tục liên lạc và than thở với ông, cô cho rằng cuộc sống thật vô nghĩa, cô cô độc và chẳng ai cần cô. Ngoài ra ta được hé lộ thêm về thái độ rất kỳ cục của Jeremy với người vợ của mình, ông tỏ rõ là một kẻ vừa thất bại vừa cay cú, thiếu tôn trọng vợ.

Bill sau đó được quay trở lại nhiệm sở, Sarah liền nhờ anh tìm kiếm thêm thông tin về nạn nhân Jasmine vừa mất qua mẹ cô ta. Đồng thời, kẻ thủ ác bí ẩn tiếp tục gửi tin nhắn cho cô, bảo rằng trong hai ngày nữa bữa tiệc sẽ tiếp tục.

Sarah bỏ lỡ bữa hẹn ăn tối với Richard. Bill tìm được số điện thoại của mẹ Jasmine Fisher và khuyên Sarah nên nói chuyện ngay với bà ta. Nhưng đáng sợ thay khi bà ấy nói với Sarah rằng con gái mình vẫn sống, thậm chí còn gửi cả một tấm hình chụp chiếc sofa trơ trọi nơi tìm thấy thi thể của cô và bảo rằng Jasmine đang ngồi đó. Khuya hôm đó, tin nhắn của tên sát nhân lại đến với Sarah, kèm theo một bức ảnh chụp tại mộ của Jasmine. Cô tức tốc báo cho Bill để mau chóng đến mộ của Jasmine điều tra.

Kết quả còn rợn người hơn, dấu vân tay trên mộ phần của Jasmine thuộc về Michelle Night – nạn nhân đầu tiên. Bill đoán rằng tên sát nhân đã lấy mẫu vân tay của Michelle (dựa vào chi tiết bàn tay thi thể cô dính dầu trên ngón tay) để làm tiêu bản. Sarah cần toàn bộ tài liệu khám nghiệm tử thi của cả hai nạn nhân, nhưng lúc này Bill từ chối không muốn giúp cô nữa. Cô tự mình mày mò để hack vào hệ thống, đồng thời liên hệ với một công tố viên để dò la thêm thông tin về hai vụ án của Susan (người tông xe) và Liam (người chết đuối).

Tiềm Thức của Jeremy bất chợt xuất hiện và gửi cho ông một đoạn video clip quay một tử thi. Jeremy có vẻ hoảng loạn và bảo rằng sẽ cứu vớt tình hình. Tuy nhiên trước đó ông đã cãi nhau to với vợ, và bất ngờ những đoạn ký ức về người vợ lại xuất hiện. Ngoài ra, nội dung chat của Tiềm Thức cũng khơi gợi nhiều vấn đề của Jeremy. Ông ta tuy thương con nhưng lại coi con cái là một gánh nặng to lớn trong đời. Và tuy không làm gì để giúp đỡ kinh tế gia đình trong lúc có con, Jeremy không ngừng gây hấn khi vợ chuyển việc.

Ngay sau đó, Jeremy đột nhiên chủ động liên lạc với Hanna.

Cha của Sarah nhắn tin cho cô, vị công tố viên đã nói hết cho ông biết những chuyện cô lén làm sau lưng ông. Sarah giận dữ, sau đó cô điều phối Bill đến mộ Jasmine tìm manh mối thêm. Bill tìm thấy một cái hộp chôn trước mộ cô ta, anh cần thời gian để mở nó ra.

Richard đòi chia tay với Sarah vì không thể chịu nổi việc cô không hề quan tâm đến mối quan hệ của cả hai, Sarah xin thêm thời gian để suy nghĩ nhưng Richard có vẻ đã tuyệt vọng. Sáng hôm sau, Bill nhắn tin cho Sarah, vật trong chiếc hộp anh tìm được ở mộ phần Jasmine là một đồng xu cũ.

Hành động và manh mối của hắn có vẻ trẻ con bất thường, Sarah đoán rằng hắn là một người có vấn đề tâm lý. Cô đề nghị kiểm tra thêm dấu vân tay trong và ngoài hộp, cả dấu vân tay trên đồng xu nữa. Cả hai đều nghĩ nạn nhân kế tiếp cũng sẽ là một sinh viên của trường đó, và họ cần thêm hình chụp hiện trường để tìm manh mối. Song song, Sarah tìm ra được sự thật rằng Susan có quan hệ gì đó với Oscar con trai của chủ tập đoàn công ty ANBR, Liam thì là gia sư của con gái Oscar, cả hai đều đã chết. Sarah liên lạc với Laura nhằm gây sức ép, cảnh báo rằng chính cô ta có thể cũng đang gặp nguy hiểm nếu không hợp tác.

Richard quay lại dàn hòa với Sarah và đề nghị cả hai dọn vào ở chung, Sarah đồng ý. Bill trở lại với một bức ảnh hiện trường án mạng Jasmine Fisher, những quân xí ngầu lại xuất hiện cùng con số 6 và 3. Ngoài ra, còn một quân hậu bị nhét vào tô bắp rang trên bàn.

Trong tiếng Latin, nữ hoàng (queen/ quân hậu) đọc là Regina. Sarah nghi ngờ đó có thể là tên của nạn nhân tiếp theo, cô nhờ Bill xem xét những cô gái tên Regina trong trường của Jasmine và Michelle. Bill tìm được một nữ sinh tên Regina nhưng cô ấy không trả lời điện thoại, ngay sau đó, tên sát thủ lại gửi cho Sarah một tấm hình rùng rợn.

Bill định đến ngay chỗ ở của Regina, nhưng chưa kịp hành động thì sở cảnh sát đã gọi điện điều phối người đến chính địa chỉ của cô ta. Ai nấy đều đoán được có thể hung thủ đã kịp ra tay. Trong lúc ấy, Sarah đã xâm nhập thành công vào hệ thống của sở và tìm ra hình ảnh hiện trường của Jasmine.

Ngoài ra, một chi tiết quan trọng khác được hé lộ: họ không tìm được điện thoại của Jasmine ở hiện trường, dường như hung thủ đã lấy nó theo. Sarah quyết định tìm cách hack vào tài khoản điện thoại của Jasmine. Bill suy đoán vì ba nạn nhân đều học chung trường, nên có thể hung thủ là sinh viên có quen biết họ. Sarah bổ sung đó thậm chí có thể là giáo viên ở trường, và cô quyết định xem xét lại hồ sơ cả ba vụ án.

Cùng lúc, Jeremy tỏ vẻ cố tình dây dưa níu kéo Hanna và né tránh sự hỏi han của vợ mình là bà Emily. Những cuộc nói chuyện với Tiềm Thức thể hiện rõ ràng ông ta có thể dính líu đến nhiều chuyện xấu xa đang diễn ra.

Mẹ của Sarah bất thình lình nhắn tin cho cô, bà khoe đã tìm được nhân viên thiết kế nội thất mới. Nhưng điều gây chú ý cho Sarah, chính là trong tấm ảnh mẹ cô chụp, phía sau chính là Laura và Oscar đang đứng. Laura từng bảo không quen biết gì Oscar, Sarah liền đem tấm ảnh đó sang đối chất với Laura nhưng cô ta vẫn phủi bỏ.

Bill trở lại với manh mối về 2 viên xí ngầu, anh cho rằng hung thủ đang úp mở về ngày tháng gây án nên anh sẽ tìm lại hồ sơ các vụ bắt cóc từ những năm 1980. Sarah nghĩ họ cần biết được bản báo cáo vụ việc của Regina nên “nhờ” Bill nhân dịp cuối tuần thử lục lọi. Sau một hồi tranh cãi, anh cũng đồng ý. Sarah nhắn tin cho cha mình để dò hỏi về Oscar nhưng như mọi lần, ông từ chối nói bất cứ điều gì.

Sáng hôm sau, Bill đến nhiệm sở và bằng cách tán tỉnh cô nàng trực văn phòng có cảm tình với mình, anh đã lấy được bản hồ sơ báo cáo vụ án mạng của Regina. Anh nhận ra điều kỳ lạ vì ở hai vụ trước, nạn nhân bị gây mê rồi mới bị siết cổ đến chết. Nhưng lần này, Regina đã bị siết cổ chết ngay từ đầu. Sarah suy luận rằng có khả năng Regina đã làm gì đó kích động đến tên hung thủ, khiến hắn mất kiểm soát và giết cô ngay lập tức. Lúc này, tên hung thủ lại gửi tin cho Sarah, khiêu khích cho hay “bữa ăn tối” sắp bắt đầu và hắn đang do dự tìm người cùng tham gia, kèm theo một video clip quái gở.

Bill trực tiếp liên lạc với những giáo viên ở trường đại học mà ba nạn nhân đang theo học. Anh tìm ra được một kẻ có thể đưa vào diện tình nghi: một gã trợ lý phòng thí nghiệm, thường xuyên đi theo Michelle và gần đây là cả Regina. Bill tìm đến điều tra nhà mẹ hắn thì được biết, hắn đã sang nhà bạn chơi nhân dịp lễ Tạ Ơn, hai hôm nữa mới về. Sarah tuy thấy kẻ này quá lộ liễu để là hung thủ, nhưng vẫn đồng ý cùng Bill sẽ thử đột nhập xem xét nhà hắn ta.

Sáng sau ngày lễ Tạ Ơn, Bill vào nhà Nick Harper – gã bị tình nghi để tìm manh mối và anh đã thành công tìm được máy tính cá nhân của hắn. Đồng thời, Sarah đã hack và tìm ra vị trí chiếc điện thoại bị mất của Sarah: nó đang ở trong chính sở cảnh sát.

Quay trở lại với Jeremy, dường như ông ta thực sự có mưu đồ gì đó với Hanna. Những cuộc nói chuyện gần đây, Jeremy tỏ ra quan tâm đặc biệt. Hanna vừa bị một gã nào đó lừa lấy hết đồ đạc, cô cũng tâm sự với ông rằng mình rất sợ khi có thêm 2 cô gái nữa (Jasmine và Regina) trong trường bị giết. Jeremy dần trở nên nghi ngại vì ông bắt đầu chú ý đến Hanna quá nhiều, có vẻ như ông sợ rằng cô sẽ chịu cùng số phận với con gái mình. Nhưng Hanna cũng dần dà trở nên bị thu hút quá mức với Jeremy, ngay cả khi bị xua đuổi, cô vẫn bám rịt lấy ông và cố gắng để lấy lòng ông. Ngoài ra, cả hai còn úp mở về chuyện gì đó đã xảy ra một năm trước.

Bill móc nối được cùng với Derek – một sĩ quan đang làm việc ở sở cảnh sát. Ông này có ý muốn giúp cả hai trong việc điều tra, tuy hơi khoe mẽ nhưng Bill tin tưởng ông ấy và nhờ ông theo dấu Nick Harper. Sarah tỏ vẻ không hài lòng với Derek tí nào. Cùng lúc đó, Richard báo tin cho cô hay rằng mẹ cô đã ghé qua nhà cả hai người, còn cha của Sarah đề nghị cô một công việc mới ngon lành hơn. Derek hóa ra lại có ích hơn Sarah nghĩ, nhờ ông ta mà Sarah xác nhận được sự thật rằng, cô bị thuyên chuyển công tác chính là vì dấn quá sâu vào hai vụ án của Susan và Liam. Chưa hết, toàn bộ hồ sơ của hai vụ việc trong sở đã biến mất không dấu vết. Tuy nhiên, họ phát hiện ra Oscar – con trai của tập đoàn ABNR kia trong suốt một năm trời đã luôn gửi tiền cho Susan.

Derek bắt đầu theo dõi Nick Harper nhưng ngay ngày đầu tiên ông ta đã say xỉn mất dấu hắn ta. Ngoài ra, Bill lo sợ việc báo chí đang ồn ào về hai vụ án mạng sẽ bứt dây động rừng. Ngày tiếp theo, đích thân Bill đã theo dấu Nick Harper. Hắn đang đi vào một khu rừng và đến một căn chòi. Sau khi hắn rời đi, Bill cũng lẻn vào theo.

Nhưng hóa ra thứ bên trong nơi này khiến Bill bất ngờ: Nick Harper đang chăm sóc nhiều loài vật khác nhau ở đây một cách tử tế. Nhiều minh chứng cho thấy sát nhân hoàn toàn không có lòng thương xót động vật, nên gần như cả hai rơi vào bế tắc.

Đáng tiếc thay, Nick Harper vẫn bị bắt giam vào ngày hôm sau. Điện thoại cá nhân của Regina được tìm thấy ở thùng rác trước nhà cậu ta.

Hanna bất chấp đến tận nhà tìm Jeremy dù cho ông cố xua đuổi cô. Chuyện ông không ngờ là đột nhiên chính ông cũng nhận được tin nhắn từ một số lạ khác, chụp ảnh hắn đang ở cùng Hanna. Hắn cho hay hắn sẽ “giúp đỡ” Hanna và tạm thời vẫn chưa làm gì cô ta. Ông van nài hắn hãy buông tha cho Hanna.

Hanna nhắn tin đầy giận dữ cho Jeremy, cô đòi ông phải báo cảnh sát và cô đã bị bắt cóc. Nhưng ông chần chừ và bảo rằng kẻ thủ ác đang cũng đọc những dòng tin nhắn này. Sau đó, Jeremy chính thức cầu cứu Bill, nhờ anh đến nhà mình ngay hôm nay. Ngay khi biết Jeremy liên hệ với cảnh sát, tên bắt cóc liền gửi cho ông hình một ngón tay.

Quá lo sợ, ông nhắn bảo với Bill đừng tới nữa, tất cả chỉ là hiểu lầm.

Hôm sau, Sarah nhận được lời nhắc nhở của tên hung thủ bí ẩn. Lần nữa, hắn cho cô 2 ngày. Cô lập tức nhắn cho trung tá Green để khẳng định Nick Harper không phải hung thủ, khi kẻ thủ ác vẫn đang nhắn tin cho cô. Thế nhưng ông ta vẫn khăng khăn lý lẽ, cô đã bị loại khỏi cuộc điều tra nên mọi lời cô nói đều vô nghĩa. Laura chủ động liên lạc với Sarah trở lại, thông báo rằng cô đã vào tầm ngắm của họ. Sarah đề nghị được đưa cô vào chương trình bảo vệ nhân chứng. Sarah kiên trì muốn cha mình hợp tác điều tra nhưng ông vẫn không hó hé điều gì.

Sarah liên hệ với vị công tố viên hôm trước để giúp Laura vào diện nhân chứng cần bảo vệ. Sau đó, cô bàn tính với Bill cách để thâm nhập vào máy tính của Clark – sếp cũ của cô, nhằm tìm manh mối về hai vụ án đã bị xóa hồ sơ của Susan và Liam. Ngoài ra, hai người cũng đã thành công hack được thêm thông tin về hình ảnh hiện trường của Regina. Những viên xí ngầu lại xuất hiện.

Harper bị kết tội vì người ta tìm thấy tóc của cậu ta ở nhà Regina. Dù cậu giải thích là do cậu đem bài tập đến cho Regina nhưng không ai chấp nhận lời khai đó.

Sáu giờ chiều cùng ngày, Sarah và Bill có mặt ở chỗ làm cũ để thực hiện kế hoạch của đánh cắp thông tin từ máy tính của Clark. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ đúng như kế hoạch. Chẳng lâu sau, cha của Sarah liên lạc với cô để thể hiện sự bức xúc, ông bảo rằng cô đang hủy hoại thanh danh sự nghiệp của ông, trong khi những gì Sarah làm chỉ là liên hệ với vị công tố kia để bảo vệ Laura. Rõ ràng có điều gì đó ông đang che giấu.

Đó là đêm Giáng Sinh và Sarah đã không về nhà với Richard, dù cả hai đã hẹn ăn tối với ba mẹ của anh. Thay vào đó, cô đi uống cùng Bill. Cũng chính hôm này, tên sát nhân gửi tin nhắn cho cô để báo rằng Laura đang trong tầm ngắm của mình.

Hanna vẫn nằm trong tay tên bắt cóc. Hắn đánh thuốc và bịt mắt cô, đôi lúc đánh đập nhưng lại nấu đồ cho cô ăn. Những khi có thể, cô luôn nhắn tin cho Jeremy. Ông tỏ ra vô dụng vì ngoài những lời an ủi, ông không thể làm gì để giúp Hanna. Những cuộc trò chuyện với Tiềm Thức của ông càng lúc càng hé lộ quá khứ tệ bạc của Jeremy: vô trách nhiệm với vợ con, nghiện hút, thường xuyên gây áp lực cho vợ mình. Ngay cả lúc này, ông biết Hanna sớm bị giết nhưng không làm được gì để giúp cô.

Laura báo tin cho Sarah rằng cô đã tham gia chương trình bảo vệ nhân chứng. Tuy nhiên, Sarah bất ngờ nhận được một bó hoa ly. Ban đầu cô nghĩ là Bill cố tình tán tỉnh, nhưng hóa ra nó đến từ chính tên hung thủ đáng ngờ. Bill gửi cho cô thêm vài hình ảnh hiện trường vụ án Regina.

Cô ta mặc một bộ váy dạ hội nhưng lại mang giày tennis, đó có thể chính là manh mối cho nạn nhân tiếp theo. Sarah đoán rằng hắn  ám chỉ nạn nhân tiếp theo làm công việc mà người khác không thể nhìn thấy chân, như quầy lễ tân chẳng hạn. Ngoài ra, Regina còn cầm trên tay một viên phấn. Bill đoán ra ngay đó có thể ám chỉ đến quán bar Chalk (phấn) vì anh hay lui tới đó. Sarah lập tức nhớ ra Fiona – cô ấy là người pha chế ở quầy nước, và trùng hợp thay, cô ta có một hình xăm hoa ly trên tay. Bill liền gọi điện để tìm địa chỉ của cô ta.

Đáng tiếc, không lâu sau Derek thông báo đã có một vụ án mạng được báo cáo. Địa chỉ đúng nơi ở của Fiona, Derek bảo sẽ chụp giúp họ những ảnh ở hiện trường. Tên hung thủ đắc thắng gửi hình ảnh nạn nhân đến cho Sarah.

Rốt cuộc Derek đã không thu thập được hình ảnh, vì những người ở hiện trường cư xử rất kỳ quặc. Họ cố tình giấu diếm và có vẻ sợ sẽ bị cánh nhà báo đào bới. Ngoài ra, nạn nhân lần này không phải cùng là sinh viên của ngôi trường nọ, nên nhiều ý kiến cho rằng đây là một vụ bắt chước án. Sarah đề nghị hãy đến xem xét camera ở quán bar và thu thập thông tin tại đó, vì hẳn là tên hung thủ đã tiếp cận Fiona trước khi ra tay.

Sarah cuối cùng cũng hack được toàn bộ thông tin trong máy người sếp cũ Clark. Bill và cô tìm được một đoạn đối thoại mờ ám của ông ta với kẻ lạ mặt.

Nội dung có vẻ nói về việc giấu diếm chuyện gì đó, có thể là hối lộ. Sarah cho hay Top Gun là biệt hiệu của Ryan – người đang thụ lý hai vụ án của Liam và Susan. Bill đồng thời tiết lộ cho Sarah biết về thông tin của vụ việc Hanna bị bắt cóc. Sarah không nghĩ là cùng một hung thủ, vì người kia không bắt cóc nạn nhân trước khi giết. Tuy nhiên, Bill bảo rằng người gửi thư báo tin cho anh khẳng định đó cùng là hung thủ của vụ Michelle Night. Cô đề nghị xác định danh tính người gửi bằng cách xác định dấu vân tay.

Richard báo với Sarah về việc Elizabeth – một người bạn cũ của cả hai đã dọn đến gần họ. Cô ta vẫn độc thân nên anh đề nghị cô giới thiệu Bill cho cô ấy và đề nghị bốn người cùng ăn tối. Tuy nhiên, Sarah cảm thấy dường như anh đang ghen. Ngay lúc ấy, hung thủ nhắn tin cho Sarah hình ảnh của nạn nhân khác, báo rằng hắn sẽ không dừng lại.

Chuyện tệ hơn với Hanna, kẻ bắt cóc bỏ đói bỏ khát cô sau lần cô cố la hét kêu cứu. Cô tuyệt vọng nhắn tin cho Jeremy cầu cứu. Ông ta không biết làm gì, trong đầu vẫn chỉ quanh quẩn những ký ức tệ hại với cuộc sống gia đình lúc trước, khi Emily vợ ông có nhân tình mà không thèm che giấu.

Vị công tố báo tin cho Sarah rằng ông đã lấy lời khai của Laura và sẽ sớm báo kết quả cho cô. Chính Laura cũng nhắn tin cho Sarah để cảm ơn cô, cô ta muốn gặp Sarah trong vài ngày nữa để trò chuyện. Một thông tin hữu ích khác cũng đã xuất hiện. Derek sau khi kiểm tra camera của quán bar Chalk thì nhận thấy, Fiona đã liên tục nói chuyện với cùng một cô gái trong suốt nhiều ngày liền. Đó chính là Hanna, họ cũng tìm được thông tin Hanna cùng học và có quen biết với cả Michelle lẫn Jasmine. Ngoài ra, Bill còn tìm thấy một đoạn phim trong đó một gã đàn ông lạ mặt đã đến gần nhà Sarah vào lúc 2 giờ sáng. Nhưng vì quá mờ nên Derek không thể nhận dạng khuôn mặt.

Tối hôm đó, tin dữ đã đến. Vị công tố viên cho hay Laura đã tử vong sau một vụ tai nạn xe. Sarah lập tức biết rằng cô ấy đã bị bịt đầu mối, cô tự trách mình vì lôi Laura vào thảm kịch và tin chắc cha mình có dính líu đến câu chuyện. Chưa hết, toàn bộ dấu vân tay trên lá thư hoàn toàn không thể truy ra tung tích. Sarah dần mệt mỏi. Cha cô nhắn tin đe dọa, bảo rằng cô nên từ bỏ vụ này đi và cái chết của Laura chính là do cô mà ra.

Chuyện hẹn hò của Elizabeth và Bill tiến triển tốt đẹp hơn dự tính. Bill xin lỗi Sarah vì trước đây đã cố tình tán tỉnh cô mà không nghĩ đến Richard. Sau đó anh cho hay chuyện Hanna mất tích không được ai trình báo, kể cả gia đình của cô ta. Sarah dự đoán rằng có thể cô ấy không còn gắn kết với gia đình mình. Bill quyết định sẽ đích thân đến chỗ của Hanna. Ngoài ra, anh nhận được thêm một thông tin về vụ việc của Susan: lúc được phát hiện ở hiện trường vụ tai nạn, cô ấy không hề có điện thoại di động bên mình.

Về phần Hanna lúc này, cô đã dần dần mất đi ý chí sống còn. Cô nhắn tin cho Jeremy và bảo rằng cô đã chấp nhận chuyện mình sẽ chết. Cô chỉ còn cần ông hãy ở lại cùng cô đến lúc cuối cùng. Tên bắt cóc thì gửi tin nhắn đến cho Jeremy kèm theo một video clip quay Hanna, khẳng định rằng mạng sống của cô ấy hoàn toàn phụ thuộc vào ông.

Bill đã đến khu nhà của Hanna để dò la và tìm ra rất nhiều thông tin thú vị. Thời điểm những người xung quanh nhìn thấy cô lần cuối cùng, chính là ngày Bill nhận được lá thư bí ẩn trình báo chuyện Hanna mất tích. Người ta còn nói rằng đã thấy Hanna rời nhà với một ba lô lớn trên vai, dường như cô đang định đi đâu đó. Bill thậm chí đã lén vào dọ thám căn nhà của Hanna, và ở đây anh đã tìm được manh mối quan trọng. Trong nhà cô, Bill bắt gặp một bức hình mà Hanna chụp chung với Thomas May – người bị coi là hung thủ và đã nhảy khỏi cửa sổ trong vụ sát hại Michelle. Kỳ lạ hơn, Bill nhận thấy Thomas đeo đồng hồ tay trái, tức cậu ta là người thuận tay phải. Báo cáo vụ án cho hay hung thủ là một kẻ thuận tay trái.

Derek bất ngờ xuất hiện cùng một bằng chứng mới. Ảnh chụp hiện trường vụ án của Fiona tiếp tục xuất hiện 2 viên xí ngầu số 3 và số 6. Bill muốn liên lạc với bố mẹ Hanna để có thể thúc đẩy nhanh việc tìm kiếm cô bé vì hai người hoàn toàn không báo tin con gái mình mất tích.

Derek tiếp tục lần mò thêm nhiều đầu mối quan trọng. Qua cha mẹ của Fiona, họ cho hay con gái mình là người ăn chay và không uống rượu bia. Trong khi ở hiện trường, món ăn trước mặt là một món thịt, và trên bàn còn có cả bia nữa. Bill nghĩ rằng đã có gần đủ manh mối và lần này họ có thể sẽ bắt được kẻ gây án.

Ngày hôm sau, ai đó đã gửi cho Bill đoạn phim (giống hệt đoạn phim kẻ bắt cóc gửi cho Jeremy lúc trước) quay cảnh Hanna đang bị giam. Người đó còn ghi rõ nếu làm lớn chuyện thì Hanna sẽ chết. Sarah đưa ra ý kiến để truy vết dữ liệu đoạn phim, từ đó có thể tìm được id của chiếc camera và truy được ai là kẻ đã mua nó. Derek và Bill cùng điều tra sâu hơn về vụ của Fiona thì phát hiện ra món ăn trên bàn là một món ăn phổ biến của vùng Delaware, ngay cả cốc bia cũng là loại bia đến từ địa phương đó. Họ đoán rằng manh mối chính lần này sẽ là Delaware. Sarah gợi ý hãy tìm những vụ mưu sát từng được thực hiện vào ngày 3 tháng 6 tại Delaware trong suốt 20 năm qua. Về phần mình, cô bắt tay vào việc truy tìm id chiếc camera đã quay đoạn phim của Hanna.

Liệu Bill và Sarah có kịp giải mã thông điệp của kẻ giết người và cứu được Hanna? Chân tướng thật sự của kẻ thủ ác là ai? ABNR, cha của Sarah và cả Jeremy rốt cuộc đóng vai trò gì trong toàn bộ những việc này? Hãy tìm câu trả lời ở phần cuối cùng của Nothing to Remember kỳ sau tại Kênh Tin Game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?