Criterion sẽ phát triển Battle Royale cho tựa game Battlefield 6

04/03/2021 Chưa ra mắt Resident Evil 8, mới đây đã rộ lên thông tin Capcom đã chính thức bắt tay vào phát triển và tuyển nhân sự cho Resident Evil 9.

Đội ngũ phát triển mục chơi Firestorm dường như sẽ đảm nhận thực hiện chế độ battle royale cho tựa game Battlefield mới, quả là một tin vui cho các fan của Battlefield 5.

Theo một nguồn tin trên reddit gần đây cho biết đội ngũ phát triển Criterion sẽ chính thức đảm nhận việc phát triển mục chơi Battle Royale cho tựa game Battlefield mới. Một thông tin mới về Battlefield 6 đã được chia sẻ cho các game thủ trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X / S và PC.Trong khi EA đã xác nhận rằng sẽ có một trò chơi Battlefield mới sắp ra mắt và nó sẽ được tiết lộ sớm hoặc muộn trong thời gian tới, đây là tất cả những gì họ đã từng chia sẻ từ cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn và nói bóng gió về bối cảnh của tựa game Battlefield kế tiếp.Giữa sự im lặng bất ngờ giờ đây EA mang đến là một đoạn giới thiệu mới từ một người trong đội ngũ phát triển tựa game Battlefield nổi tiếng, đã ngụ ý nói rằng sẽ có một chế độ Battle Royale cho trò chơi đang được phát triển sắp tới của họ.

Ngày hôm qua, EA đã trì hoãn Need for Speed mới đến năm 2022 để lấy Criterion và chuyển nó sang phát triển Battlefield 6, do DICE đảm nhận.Và dành cho ai chưa biết thì đây là đội ngũ phát triển đứng đằng sau mục chơi Firestorm, chính là chế độ battle royale của Battlefield 5. Để chỉ ra điều này, Tom Henderson, một game thủ trong cộng đồng Battlefield có tiếng nói rằng đội ngũ phát triển chế độ Battle Royale cho Battlefield 5 sẽ tiếp tục gánh mục chơi này trong dự án mới.Henderson không hoàn toàn khẳng định điều này, nhưng như bạn có thể thấy qua dòng tweet bên dưới, đó là những gì anh ấy đang ám chỉ.

Studio Criterion dường như sẽ đảm nhận thực hiện chế độ battle royale cho tựa game Battlefield mới.

Studio Criterion dường như sẽ đảm nhận thực hiện chế độ battle royale cho tựa game Battlefield mới.

Với thể loại battle royale chứng tỏ nó không chỉ là một xu hướng hay phong trào xảy ra nhất thời trong một thời điểm, đội ngũ phát triển đã mong muốn Battlefield 6 sẽ có một chế độ Battle Royale đúng nghĩa mà các game thủ hằng mong ước. Bản thân Henderson đã dự đoán rằng chế độ chơi mới rất có thể là phần chơi miễn phí và hoàn toàn độc lập với phần chơi Campain, hoàn toàn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị cho các game thủ yêu thích mục chơi này. Mặc dù thông tin này rõ ràng là tin vui cho những ai yêu thích mục chơi Firestorm trong Battlefield 5, nhưng cũng sẽ là tin đồn khiến các game thủ fan cứng của dòng game Battlefield sẽ chia rẽ làm 2 phía, một bên chấp nhận sự thay đổi và một không muốn thay đổi.Đương nhiên, một số rất hào hứng với mục chơi này, trong khi những người khác không muốn thấy một chế độ Battle Royale, đặc biệt là sau Firestorm, vốn đã hoàn toàn bị bỏ dở.Tại thời điểm xuất bản, EA, DICE và Criterion chưa bình luận quá nhiều về các suy đoán của cộng đồng game thủ về chế độ battle royale mới.Nếu điều này thay đổi, chúng tôi sẽ chắc chắn cập nhật trong bài viết khác.Trong khi chờ đợi, hãy coi tất cả những thông tin không chính thức này chỉ là những tin đồn nếu chưa có thông tin chính thức xác nhận từ phía EA.

Và như bạn có thể nhớ, Criterion là đội ngũ phát triển đứng đằng sau mục chơi Firestorm, chính là chế độ battle royale của Battlefield 5.

Và như bạn có thể nhớ, Criterion là đội ngũ phát triển đứng đằng sau mục chơi Firestorm, chính là chế độ battle royale của Battlefield 5.

Battlefield 6 dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay.Giống như ngày phát hành, các nền tảng vẫn chưa được công bố, nhưng người ta tin rằng trò chơi đang được phát triển dành riêng cho PS4, PS5, PC, Xbox One và Xbox Series X / S.

Giống như ngày phát hành, các nền tảng vẫn chưa được công bố, nhưng người ta tin rằng trò chơi đang được phát triển cho PS4, PS5, PC, Xbox One và Xbox Series X / S.

Giống như ngày phát hành, các nền tảng vẫn chưa được công bố, nhưng người ta tin rằng trò chơi đang được phát triển cho PS4, PS5, PC, Xbox One và Xbox Series X / S.

Battlefield 6 có lẽ là siêu phẩm được mong chờ nhất trong năm tới khi bản thân nó được phát triển hoàn toàn dành riêng cho 2 hệ máy khủng long Xbox Series X và PlayStation 5. Trước các đối thủ khác như Call of Duty, Fortnite,… lần ra mắt này những gì EA mong muốn đó phải là sự đột phá thật sự rõ ràng về mục chơi Battle Royale. Vì nếu không cẩn thận, đội ngũ phát triển sẽ lại vấp phải vết xe đổ của rất nhiều tựa game ăn theo phong trào này hiện tại mà chẳng thể tạo nên sự đột biến nào trong phong cách định hình, phát triển tựa game do đã có quá nhiều game đi trước thể hiện rất tốt. Bạn nghĩ sao về chế độ Battle Royale của Battlfield 6, thích hay ghét đừng quên để lại lí do của bạn bên dưới phần bình luận cho chúng tôi biết.