CS:GO: Dev1ce sẽ có màn comeback đấu trường chuyên nghiệp sớm hơn dự kiến

Dev1ce sẽ có màn quay trở lại Astralis cùng 2 người đồng đội cũ tại giải đấu CCT North Europe Series Two vào ngày 4/12 sắp tới.

Ngôi sao CS:GO từng vô địch 4 lần Major cùng đội hình huyền thoại của Astralis – Dev1ce sẽ có màn comeback đấu trường CS:GO chuyên nghiệp trong thời gian tới sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng 1 năm. Tuy vậy, màn trở lại của anh sẽ có phần sớm hơn những gì khán giả dự kiến khi tổ chức Astralis đã thông báo sẽ cho AWPer này ra quân trong trận đấu sắp tới tại khuôn khổ CCT North Europe Series Two.

Như đã đề cập, tuyển thủ người Đan Mạch đã tạm dừng thi đấu vào tháng 12 năm ngoái sau trận đấu cuối cùng cho Ninjas in Pỵamas vào IEM Winter. Kể từ đó, dev1ce dính phải vấn đề tâm lý và không ai còn thấy anh thi đấu cho đội tuyển này nữa. Dev1ce quay trở lại ‘mái nhà’ Astralis vào tháng 10 năm nay để thay thế Farlig, tuy nhiên đội ‘Sao đỏ’ vẫn chưa sử dụng anh ngay tại Elisa Masters Espoo để cho dev1ce có thêm thời gian chuẩn bị tinh thần.

Trước khi dừng thi đấu chuyên nghiệp vào năm ngoái, tuyển thủ này đã từng là một trong những người chơi CS:GO Chuyên nghiệp có sức ảnh hưởng nhất với toàn bộ nền Esports của tựa game này. Dev1ce tuy không sở hữu lối chơi hào nhoáng như những S1mple hay ZywOo nhưng lại có cho mình một sự ổn định cùng nhãn quan chiến thuật cực kỳ tốt. Theo thông số của HLTV tại các giải đấu LAN hồi 2021, rating trung bình của anh đạt mức 1.19 và chỉ xếp sau những cái tên tay ‘siêu to’ khác là b1t, electroNic, NiKo, ZywOo, và s1mple.

CS:GO: Dev1ce sẽ có màn comeback đấu trường chuyên nghiệp sớm hơn dự kiến

Tuy Astralis giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính mình nếu so với thời hoàng kim, nhưng dev1ce vẫn sẽ được thi đấu cùng những người đồng đội cũ là  gla1ve, Xyp9x, cùng với đó sẽ là blameF và tuyển thủ trẻ từ lò đào tạo của Astralis là MistR. Liệu anh chàng có thể lấy lại phong độ và tạo nên một đế chế như cái cách anh từng làm với Astralis thời đỉnh cao hay không, tất cả sẽ được trả lời khi giải đấu CCT North Europe Series Two bắt đầu vào ngày 4/12 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!