Cửa hàng bán game của “cha đẻ” Fortnite đã bắt đầu phát tặng miễn phí trò chơi đầu tiên

Hãng Epic Games, nơi đã nhào nặn nên tựa game Fortnite đình đám, thực sự muốn bạn chú ý đến cửa hàng mới mở của nó.

Theo kế hoạch dự kiến, nhà sản xuất sẽ tiến hành áp dụng  tỉ lệ chia doanh thu cực hấp dẫn lên đến 88% cho các hãng phát triển game bày bán trên hệ thống, đi kèm với việc phát tặng miễn phí hai trò chơi định kỳ. Nay, khuyến mại give-away trò chơi đầu tiên đã bắt đầu với Subnautica.

Epic Games Store, cửa hàng của

Tính đến thời điểm hiện tại và cho đến ngày 25 tháng 12, bạn có thể vào trang cửa hàng ( tại đây), tiến hành đăng ký/đăng nhập tài khoản để lấy về tựa game phiêu lưu thám hiểm dưới nước nổi tiếng. Lưu ý, đây là ưu đãi cho phép bạn sở hữu sản phẩm vĩnh viễn, chứ không phải free-to-play có thời hạn.

Subnautica là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn thế giới mở được phát triển và phát hành bởi Unknown Worlds Entertainment. Nó cho phép game thủ tự do khám phá đại dương trên hành tinh xa lạ 4546B dưới góc nhìn ngôi thứ nhất, và thu thập các tài nguyên độc đáo để sinh tồn, đồng thời theo dõi câu chuyện của trò chơi.

Sở hữu nền tảng đồ họa bắt mắt, Subnautica sẽ đưa bạn khám phá các rạn san hô tươi tốt, núi lửa, hệ thống hang động và nhiều thứ khác nữa. Nhưng cũng đừng quên các mối đe dọa đến từ những loài sinh vật biến dị cũng như cơn đói, thiếu hụt oxy chực chờ đe dọa đến tính mạng.

Theo đánh giá từ phía chuyên gia, Subnautica ghi điểm bởi sự đa dạng của đại dương mênh mông, cùng tính năng khám phá môi trường kết hợp sinh tồn rất hấp dẫn. Tại giải “Chiếc Cần Vàng” Golden Joystick Awards 2018, trò chơi đã đoạt giải game PC hay nhất năm.

TỐI THIỂU:

HĐH: Windows Vista SP2 trở lên, 64-bit
Bộ xử lý: Intel Haswell 2 lõi / 4 luồng @ 2.5Ghz hoặc tương đương
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: Intel HD 4600 hoặc tương đương
DirectX 11
Dung lượng: 20 GB ổ cứng trống

KHUYẾN NGHỊ:

HĐH: Windows Vista SP2 trở lên, 64-bit
Bộ xử lý: Intel Haswell 4 lõi / 4 luồng @ 3.2Ghz hoặc tương đương
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: Nvidia GTX 550 Ti hoặc tương đương, 2GB VRAM