Cùng Dũng CT unbox bom tấn PS5 siêu hiếm

Dũng CT vẫn là một trong những người đầu tiên được sở hữu hệ máy console PS5 tại Việt Nam.

Đúng như dự kiến thì vào ngày 12/11/2020 vừa qua, hệ máy console tiếp theo của Sony đã chính thức được bán ra tại một số khu vực trên thế giới bao gồm: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc. Rất nhiều game thủ trên thế giới đã trên tay và trải nghiệm PS5, họ thi nhau đăng những hình ảnh tuyệt đẹp mới về PS5.

Cùng Dũng CT unbox bom tấn PS5 siêu hiếm - Ảnh 1.

Một trong số đó là Dũng CT, streamer sở hữu kênh Youtube Trực Tiếp Game với hàng chục ngàn người theo dõi mỗi buổi live. Là fan lâu năm của Playstation, Dũng CT đã không bỏ qua cơ hội trải nghiệm hệ máy console mới nhất đến từ Sony cùng người hâm mộ. Cụ thể trong một bài đăng gần đây trên Facebook chính thức của mình, Dũng CT đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên khi anh được chạm tay PS5, nhưng chúng ta có thể thấy trên gương mặt anh hạnh phúc như thế nào khi được sở hữu PS5.

Mặc dù trên tay muộn so với thế giới, tuy nhiên Dũng CT vẫn là một trong những người đầu tiên được sở hữu hệ máy console PS5 tại Việt Nam, hiện tại có rất ít game thủ được trải nghiệm chứ chưa nói đến được sở hữu một chiếc PS5 như Dũng CT. 

Như chúng ta đã biết, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 cho nên nguồn để sản xuất ra PS5 rất hạn chế, cho nên Sony chỉ mở bán một số lượng nhỏ PS5 tại một số quốc gia nhất định, trong đó đương nhiên không có Việt Nam. Để có thể sở hữu PS5, thì game thủ Việt Nam chỉ có hai con đường lựa chọn là mua hàng xách tay hoặc may mắn thì sẽ có cơ hội được đặt trước PS5 thông qua Amazon. Hiện chưa biết streamer Dũng CT đã sử dụng cách nào để có thể sở hữu PS5 ngay tại Việt Nam, ước tích một chiếc PS5 xách tay có giá khoảng hơn 30 triệu VNĐ.

Cùng Dũng CT unbox bom tấn PS5 siêu hiếm - Ảnh 2.

Không chỉ Dũng CT cảm thấy hạnh phúc, hàng triệu fan hâm mộ của anh cũng tỏ ra hạnh phúc không kém và ngưỡng mộ, các Cter đang chờ đợi buổi livestream tiếp theo của Dũng CT để có thể được xem Dũng CT trải nghiệm và chơi những tựa game bom tấn AAA mới trên hệ máy console PS5.

Được biết, với gần 1,5 triệu người đăng ký trên Youtube, Dũng CT - Trực Tiếp Game hiện là một trong những kênh stream đông người xem nhất Việt Nam. Duy trì lịch stream đều đặn và hấp dẫn trong suốt thời gian dài vừa qua, có thể nói, Dũng CT đã thu hút được một lượng fan đông đảo, phần lớn là học sinh, sinh viên. Dù live stream ở những khung giờ giữa đêm nhưng số lượng người xem của Trực Tiếp Game vẫn rất là cao. Đó là một điều mà ít streamer nào có thể làm được.

Để xem toàn bộ quá trình unbox PS5 cùng Dũng CT, các bạn có thể theo dõi tại đây.