Cuộc họp của Thượng viện Ý bị gián đoạn bởi nội dung ‘người lớn’ của Final Fantasy 7

Video “người lớn” về Tifa của Final Fantasy 7 đã xuất hiện ngay giữa cuộc họp truyền hình trực tiếp và phát sóng công khai của Thượng viện Ý.

Một video “người lớn” về Tifa của Final Fantasy 7 đã xuất hiện ngay giữa cuộc họp Zoom được truyền hình trực tiếp và phát sóng công khai của Thượng viện Ý.

Final Fantasy

Nội dung do cộng đồng game thủ hâm mộ một series nào đó tạo ra luôn là một chủ đề thú vị và những trò chơi nổi tiếng như Final Fantasy 7 cũng có rất nhiều điều đó.

Nội dung do cộng đồng game thủ hâm mộ một series nào đó tạo ra luôn là một chủ đề thú vị và những trò chơi nổi tiếng như Final Fantasy 7 cũng có rất nhiều điều đó. Nhiều tác phẩm của người hâm mộ là hoàn toàn lành mạnh và có thể an toàn để giới thiệu với trẻ em, đồng nghiệp và thậm chí là trong một cơ quan chính phủ quan trọng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều sản phẩm có tính “người lớn” không tiện đem đi giới thiệu, trong đó bao gồm một video khiêu dâm về Tifa từ Final Fantasy 7 mà ai đó đã chiếu ngay trong cuộc họp của Thượng viện Ý đã được phát sóng công khai.

Do đại dịch COVID-19 đang diễn ra, Quốc hội Ý đã phải dựa vào các cuộc họp trên Zoom để nói về các công việc quan trọng của việc điều hành cả một quốc gia. Hôm qua, Thượng viện Quốc hội Ý đã họp tại Zoom để thảo luận về tính minh bạch của dữ liệu trong chính trị. Khoảng 30 phút sau khi tiến hành họp bàn, khi các Thượng nghị sĩ đang chuẩn bị nghe phần thuyết trình của nhà vật lý đoạt giải Nobel Giorgio Parisi, một người không rõ danh tính đã vào cuộc họp và bắt đầu chia sẻ màn hình một video khiêu dâm của Tifa Lockhart trong Final Fantasy 7.

Đoạn video được cho là do người hâm mộ tạo ra tiếp tục phát sóng trong một khoảnh khắc ngắn khi Thượng nghị sĩ Maria Laura Mantovani và trợ lý của bà điên cuồng cố gắng đưa nó ra khỏi màn hình. Hài hước là âm thanh vẫn tiếp tục trong vài giây sau khi hình ảnh biến mất. Dr. Parisi ngay lập tức tiếp tục phần nội dung đã chuẩn bị của mình sau khi video bị đóng hoàn toàn, nhưng có vẻ sẽ khó khăn hơn một chút để các Thượng nghị sĩ có thể tập trung trở lại với các tài liệu quan trọng trong vài giây sau đó .

Tifa Lockhart trong Final Fantasy 7 là nhân vật được đem ra để cộng đồng “sáng tác” các nội dung không phù hợp với trẻ em.

Sự cố đáng xấu hổ này cũng không chỉ dành cho Thượng viện, bởi Quốc hội Ý đã phát trực tiếp cuộc họp tới Facebook và đài truyền hình Senato della Repubblica, cùng với C-SPAN của cả đất nước. Nhân viên đã chỉnh sửa nội dung NSFW khỏi VOD của luồng truyền hình trực tiếp, nhưng cộng đồng mạng đã kịp sao chép nội dung đó và phát tán sang nhiều trang web khác nhau.

Không biết làm thế nào mà video khiêu dâm này lại có thể chui được vào cuộc họp Zoom của Thượng viện Ý. Các quan chức Ý đã đổ lỗi vụ việc xảy ra do hacker, mặc dù vậy đó có thể là do các nhân viên đã lơ là trong việc thiết lập quyền quản lý của cuộc họp và điều này đã tạo cơ hội cho một người dùng internet ẩn danh nào đó thực hiện trò chơi khăm này.

Dù gì đi nữa thì đây quả là một tình huống đáng xấu hổ đối với cơ quan lập pháp Ý. Như Digital Daily đã chỉ ra, nó phản ánh khả năng điều hành kém của Thượng viện nếu họ thậm chí không thể ngăn chặn các video Final Fantasy 7 khiêu dâm ra khỏi các cuộc họp chính thức của mình. Đây quả là một tình huống nghiêm trọng, nhưng cũng không thể phủ nhận sự việc là một tình huống hài hước đáng nhớ để chào đón năm 2022.