Cuối tuần chơi gì: Killing Floor 2 miễn phí cùng hàng loạt bom tấn dưới 100K trên Steam

Dưới đây là danh sách một loạt những tựa game bom tấn đang được miễn phí và giảm giá cực mạnh trên Steam.

Killing Floor 2 (Miễn phí)

Series Killing Floor có thể được đứng chung hàng ngũ với Left 4 Dead trong dòng game bắn súng zombie co-op. Và Killing Floor 2 được nhà phát triển ấp ủ trong khoảng 7 năm trời. Chính vì vậy, trò chơi có được nhiều thay đổi cực đáng giá so với phần đầu tiên nhưng vẫn giữ được những yếu tố truyền thống.

Killing Floor 2 được đánh giá kịch tính hơn rất nhiều, những tên zombie thể hiện sự nguy hiểm của mình khi thậm chí mất đầu vẫn có thể xin người chơi ít “tiết”. Ngoài ra trò chơi cũng mở rộng số lượng ngườ co-op lên con số 6 (so với 4 người ở phần một), kỹ năng của từng người cũng được nâng cấp hơn. Cùng với đó, hệ thống vũ khí cũng như cận chiến cũng đem lại sự độc đáo, mới mẻ hơn.

Ori and the Blind Forest: Definitive Edition (94.000 vnđ)

Đây là tựa game được đã trở thành nghệ thuật của làng game thế giới. Được phát hành năm 2015, Ori and the Blind Forest giành được rất nhiều sự yếu mến của game thủ. Game mang lại một nền đồ họa đẹp lộng lẫy, cốt truyện sâu sắc nhiều ý nghĩa, cùng với gameplay vô cùng hấp dẫn. Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Ori trong cuộc hành trình giải cứu khu rừng Nibel. Từng màn chơi trong Ori and the Blind Forest đều để lại ấn tượng mạnh cho người chơi.

RAGE (74.000 vnđ)

Với RAGE, Id Software đã một lần nữa chứng tỏ tài năng của mình, trước đó hãng đã phát triển những tượng đài game bắn súng như Doom, Quake hay Wolfenstein 3D. Không chỉ vượt qua những người đàn anh tiền nhiệm, RAGE còn đem lại cho người chơi độ mãn nhãn tới từng chi tiết. Từ nhân vật chính tới nhân vật phụ, vũ khí cho tới bối cảnh xung quanh, tất cả đều được chăm chút kỹ lưỡng.

The Witcher 2: Assassins of Kings Enhanced Edition (36.000 vnđ)

Mặc dù đã 7 năm tuổi như The Witcher 2 vẫn là một trong những tựa game RPG xuất sắc nhất và đáng trải nghiệm lại nhất. Trò chơi nổi bật với cốt truyện rẽ nhánh cùng luật nhân – quả. Từng quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới toàn bộ diễn biến về sau. Lối chơi này hiện đang trở thành tôn chỉ cho một loạt các trò chơi khác. Thời lượng hơn 40 giờ đồng hồ sẽ cho người chơi trải qua đủ các cung bậc cảm xúc. Và cũng đừng ngạc nhiên khi trò chơi có tận 16 kết thúc khác nhau, đem lại giá trị chơi lại lâu dài cho game thủ.

Overcooked (60.500 vnđ)

Nếu như bạn đã quá chán với các thể loại bắn súng, nhập vai, hay hành động,… Overcooked sẽ giúp bạn đổi gió với thể loại hoàn toàn mới mẻ. Đây là trò chơi mô phỏng lại công việc…nấu ăn. Công việc của bạn là điều hành một nhóm đầu bếp chuẩn bị thức ăn cho khách hàng.

Nghe qua nó có vẻ nhàm chán nhưng Overcooked đem lại cho bạn cảm giác rất đã khi chơi. Game hỗ trợ 4 người chơi cùng một lúc và bạn cũng như đồng đội mình phải phân chia công việc chế biến đồ ăn thức uống. Và có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ rằng công đoạn chuẩn bị chế biến thức ăn chưa bao giờ lại hỗn loạn và bắng nhắng tới vậy. Đây là một tựa game giải trí tuyệt vời cho bạn cùng bạn bè mình.

Serious Sam 3: BFE (31.000 vnđ)

Serious Sam series nổi tiếng với việc đem lại cho người chơi cảm giác mình hoàn toàn “vô đối”, một mình chống lại cả bầy quái vật đông đúc. Và phiên bản Serious Sam 3: BFE cũng sẽ đem tới cái cảm giác bắn quái vật vô cùng đã tay.

Đầu tiên bạn sẽ chỉ có một cây búa nhưng cũng đã đủ để “vô đối” lắm rồi. Càng chơi dần về sau người chơi sẽ unlock được nhiều món vũ khí khác. Mặc dù gameplay không có nhiều thay đổi so với 2 phần trước đó nhưng đồ họa cũng như âm thanh thực sự cho game thủ cảm thấy thỏa mãn.

Dead by Daylight (94.000 vnđ)

Dead by Daylight đã tái hiện lại hoàn hảo trải nghiệm đáng sợ trong series Thứ 6 ngày 13. Game cho người chơi lựa chọn 2 phe: Sát nhân hoặc sinh tồn. Bên phe Sinh tồn sẽ có 4 người chơi tìm cách thoát khỏi kẻ Sát nhân do một người chơi khác điều khiển.

Cũng giống như các trò chơi sinh tồn khác, người chơi sẽ phải sử dụng thị giác cũng như thính giác để cảm nhận được ví trí của tên sát nhân trước khi hắn tóm được mình. Còn về phía phe Sát nhân, người chơi sẽ có lợi thế là bất tử. Tuy nhiên, việc đi săn được những người chơi khác không hề dễ dàng chút nào. Dead by Daylight sẽ là game phù hợp cho nhóm bạn chơi vào cuối tuần này.