Cuối tuần giải trí với 2 game miễn phí cực hay trên Epic Games Store

Cuối tuần đã đến, hãy cùng Epic Games Store giải trí với những tựa game miễn phí tuyệt vời.

Where The Water Tastes Like Wine

Link tải

Trong vai một lãng khách, bạn lang thang khắp mọi nẻo của nước Mỹ thập niên 30 của thế kỷ trước, để được nghe những câu chuyện giữa thời kỳ đại khủng hoảng, về những gia đình tứ tán, thất nghiệp, và những câu chuyện cứ tưởng chỉ có trong truyền thuyết nhưng lại là sự thật. Nhưng giữa cuộc đại khủng hoảng ấy, vẫn có những câu chuyện ấm lòng, đầy hy vọng, thứ con người không bao giờ thiếu giữa lúc nguy nan nhất.

Where The Water Tastes Like Wine

Game không mở đầu bằng logo của nhà sản xuất, không mở đầu bằng một menu phức tạp bắt bạn chọn độ khó của game, mà dắt bạn đến với bước ngoặt đầu tiên của game. Bạn bước vào một quán rượu, và rất nhanh chóng bị cuốn vào cuộc chơi poker với một nhân vật bí ẩn. Dĩ nhiên, bạn thua cuộc, và kẻ lạ mặt kia lộ nguyên hình là một con sói già gian ác. Bạn mắc nợ hắn, nhưng không phải là mạng sống. Hắn bắt bạn phải chu du khắp đất nước, thu thập những câu chuyện về kể lại cho hắn, và bắt bạn tự đi tìm mục đích cho chính bản thân mình.

Cuối tuần giải trí với 2 game miễn phí cực hay trên Epic Games Store - Ảnh 2.

Bạn sẽ bỏ thời gian trong game chu du từ bang này sang bang khác, thăm những ngôi làng, những thành phố lớn nơi bất kỳ ai cũng có những câu chuyện của riêng mình. Bạn có thể nhảy tàu hoặc ngồi ké ô tô để đi cho nhanh, nhưng với thời lượng 20 tiếng đồng hồ chỉ có click qua những câu thoại được lồng tiếng ấn tượng và truyền cảm như kể chuyện đêm khuya, thì những game thủ thích chặt chém sẽ rất nhanh buồn ngủ, còn những người cần một câu chuyện đủ sức lay động giác quan thì cứ dính chặt màn hình máy tính.

Railway Empire

Link tải

Railway Empire là game mô phỏng quản lý chiến lược nổi tiếng do Gaming Minds Studios phát triển và được phát hành bởi Kalypso Media Digital trên PC vào tháng 1 năm 2018. Trong Railway Empire, bạn sẽ là ông chủ một công ty đường sắt. Việc của bạn là xây dựng các nhà ga, mở rộng các tuyến đường, mua sắm và nâng cấp các con tàu mới, cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng ngành khác.

Cuối tuần giải trí với 2 game miễn phí cực hay trên Epic Games Store - Ảnh 3.

Trong game, bạn sẽ tạo ra một mạng lưới đường sắt phức tạp và đa dạng, Mua hơn 40 tàu khác nhau theo cho mục đích sử dụng, và xây dựng nhà ga, bảo trì tòa nhà, nhà máy và các điểm tham quan du lịch cho du lịch của bạn trước các cuộc thi.