SỐC: Vật phẩm mới mùa 11 LMHT sẽ cộng chỉ số phụ cho tất cả các trang bị hoàn chỉnh khác

LMHT mùa 11 hứa hẹn sẽ mang lại những điều bất ngờ cho người chơi, và một trong số đó sẽ là những item mới - thứ chắc chắn sẽ có ảnh hưởng nhất định đến meta của trò chơi.

Theo đó, Riot hiện đã phát hành một bản cập nhật lớn cho những thay đổi sắp tới, vào ngày 9 tháng 9 vừa qua, chia sẻ rằng một lớp vật phẩm mới được gọi là "Mythic Item" sẽ được giới thiệu trong giai đoạn tiền mùa giải.

Trong phần mới nhất của Riot Pls, Jessica 'Safelocked' Nam đã giải thích rằng người chơi chỉ có thể mua một trong những vật phẩm này trong mỗi trận đấu và chúng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định lối chơi của bạn.

Cô giải thích: "Các Mythic Item sẽ là nền tảng xây dựng nên lối chơi của bạn. Mỗi một vật phẩm này sẽ cung cấp một chỉ số phụ riêng biệt cho các trang bị khác mà bạn mua trong trận đấu. Bạn chỉ có thể lựa chọn một trong số chúng, chính vì vậy bạn sẽ phải thật cẩn trọng với lựa chọn của mình".

Thông tin một số các vật phẩm Mythic Item:

Crimson Shieldbow - 3400 vàng


+ 50 sát thương vật lý
+ 15% tốc độ đánh
+ 12% hút máu
Khi bạn nhận sát thương khiến bạn giảm dưới 30% máu, nhận 150-500 lá chắn máu trong 3 giây và tăng 20% hút máu trong 8 giây.
Nội tại Mythic : +8 Giáp và Kháng phép cho các trang bị hoàn chỉnh khác.

Behemoth Slayer - 3400 Vàng


+ 60 sát thương vật lý
+ 25% tốc độ đánh
+ 20% tỷ lệ chí mạng
Mỗi đòn đánh thứ ba gây thêm 80-240 (+ 30% AD cộng thêm) sát thương chuẩn.
Mythic Passive: + 5% sát thương chí mạng cho các trang bị hoàn chỉnh khác.

Galeforce - 3400 Vàng


+ 60 sát thương vật lý
+ 15% tốc độ đánh
+ 20% tỷ lệ chí mạng
Kích hoạt: Lao một khoảng cách ngắn (không thể xuyên tường) và gây 105-240 (+ 30% AD cộng thêm) sát thương phép lên kẻ địch gần đó có lượng máu thấp nhất. Kẻ địch càng thấp máu sát thương gây ra càng lớn.
Nội tại Mythic: + 2% Tốc độ Di chuyển cho các trang bị hoàn chỉnh khác.