Đây chính là 5 lý do khiến Minecraft trở thành tựa game bán chạy nhất mọi thời đại

Minecraft là một tựa game thế giới mở với danh hiệu game bán chạy nhất mọi thời đại (~180 triệu bản).

Nếu bạn còn thắc mắc vì sao tựa game thế giới mở kết hợp với yếu tố sinh tồn, xây dựng, chế tạo, khám phá và chiến đấu này vì sao lại trở thành tựa game bán chạy nhất mọi thời đại (~180 triệu bản) thì hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lý do khiến game hút khách nhé.

1) Tính linh hoạt tự do

Minecraft có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm theo chủ nghĩa sinh tồn, Minecraft có thể là như vậy. Nếu bạn muốn nhảy xung quanh và tạo ra những thành phố và lâu đài hùng vĩ theo ý mình, Minecraft luôn sẵn sàng dành cho bạn. Nếu bạn muốn tạo ra những minigame lập dị và ngông nghênh, thì nó cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Dù là bất cứ thứ gì, thế giới Minecraft có thể được biến đổi theo ý bạn được, đó là phẩm chất mà không nhiều t khác có được. Không có gì ngạc nhiên khi Minecraft được rất nhiều người hâm mộ.

2) Chế độ Sáng tạo

Điểm mấu chốt của Minecraft nằm ở chế độ sáng tạo của nó. Nếu bạn đã từng là một fan hâm mộ của Lego, sử dụng Lego mà bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì, bạn cũng sẽ thích chế độ sáng tạo dựa trên khối của Minecraft.

Tựa game đưa game thủ đến với một chế độ mà sinh tồn hoặc chống lại đám đông không phải là mối quan tâm và bạn có thể tự do tạo ra kiệt tác của mình. Trên thực tế, rất nhiều người đã dành nhiều năm để tạo ra toàn bộ thế giới mở.

3) Khám phá

Minecraft cũng là một nơi để game thủ có thể vào và khám phá. Nó có rất nhiều địa điểm sinh vật khác nhau, với cảnh quan luôn thú vị để khám phá.

Niềm hạnh phúc mà người chơi cảm nhận được khi họ nhìn thấy những viên kim cương khổng lồ hay một ngôi làng có thợ rèn hay con tàu đắm với chiến lợi phẩm lớn không thể đo lường được. Minecraft là tất cả về việc tìm kiếm những điều mới khi bạn tiếp tục khám phá một thế giới không bao giờ kết thúc.

4) Đồ họa độc đáo

Minecraft cũng được yêu thích vì đồ họa khối vuông và kỳ quặc. Nếu bạn mới sử dụng Minecraft, đồ họa của nó có thể khiến bạn khó chịu hoặc thậm chí bạn sẽ đánh giá là có vẻ lỗi thời.

Nhưng tựa game sẽ không nổi tiếng nếu không có kết cấu đơn giản của nó. Và nếu bạn vẫn không hài lòng với giao diện của trò chơi, thì bạn luôn có thể chọn cải thiện đồ họa của nó bằng cách sử dụng các gói kết cấu và bộ đổ bóng nhất định để thêm một chút hiện thực vào thế giới Minecraft.

5) Niềm vui nhiều người chơi

Vì Minecraft là một trò chơi linh hoạt nên về cơ bản, bạn có thể biến nó thành bất kỳ loại hình phiêu lưu nào, sau đó bạn có thể tận hưởng cùng bạn bè. Với tùy chọn tạo máy chủ của riêng bạn hoặc là một phần của vô số máy chủ trực tuyến có sẵn cho bạn, Minecraft được chơi tốt nhất với những người chơi khác.

Cho dù bạn đang chiến đấu trong các phe phái, xây dựng trên skyblock, hoặc thiết kế và xây dựng một thành phố cùng nhau, Minecraft là một trò chơi dành cho bạn và bạn bè của bạn.