Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P1)

Đây là những tựa game giảm giá không nên bỏ qua trên Steam cuối tuần này.

Total War: WARHAMMER II

Giảm 66%, còn 299.000đ

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P1) - Ảnh 1.

Đây là một tựa game chiến thuật được phát triển bởi Creative Assembly. Trò chơi xoay quanh việc bạn sẽ đưa ra quyết định chiến thuật và những quyết định đấy sẽ ảnh hưởng đến việc liệu bạn sẽ hủy diệt cả thế giới hay bạn sẽ cứu nó khỏi chiến tranh. Trong game sẽ có 4 phe, mỗi phe đều có những thế mạnh riêng, và việc của bạn là trở thành một chỉ huy tài ba để dẫn dắt những đạo quân của mình giành lấy vinh quang.

Tựa game được đánh giá là cải thiện hầu hết mọi mặt từ phần game trước là Total War: WARHAMMER và được giới phê bình xem là một trong những game hay nhất series Total War.

Detroit: Become Human

Giảm 50%, còn 292.500đ

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P1) - Ảnh 2.

Là một tựa game có cốt truyện phi tuyến tính, thế nhưng mạch truyện trong game dù được xây dựng theo hướng tích tực hay tiêu cực, đều luôn thể hiện tính logic và sự liên kết chặt chẽ giữa các chương hồi của cả tựa game. Hiệu ứng cảnh bướm cùng với chuỗi nguyên nhân - kết quả đều được xây dựng khá rành mặt, cùng với hiệu ứng cảm xúc tăng dần, tất cả những yếu tố trên góp phần cho một mạch truyện đầy xúc cảm, yêu có, ghét có, đồng cảm có và có cả thương hại.

Tựa game mô tả về thế giới tương lai ở thành phố Detroit Mỹ. Đây là thời kỳ mà robot với trí tuệ nhân tạo đã gần như can thiệp khá sâu vào cuộc sống loài người, gây ra những hệ lụy rất xấu lên xã hội và khiến con người thù ghét lũ robot và sẽ gây sự chúng. Và để tìm ra đường sống, chúng đã biến đổi thành những người máy có nhân tính như con người bằng cách phá bỏ những rào cản của chúng, khai sáng cho những robot còn thơ dại, và nỗ lực cho một xã hội bình đẳng giữa robot và con người.

Bayonetta

Giảm 75%, còn 84.500đ

Ra mắt hồi năm 2010, Bayonetta, tựa game hành động của Platinum Games, do bàn tay của chính cha đẻ Devil May Cry phát triển đã ngay lập tức trở thành một tuyệt phẩm được hàng vạn game thủ khen ngợi nhờ vào cơ chế chiến đấu đã tay, cốt truyện ấn tượng và quan trọng nhất là nhân vật chính siêu sexy.

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P1) - Ảnh 3.

Với việc hỗ trợ độ phân giải 4K (trên PC) thì chắc chắn, các nam game thủ sẽ có thêm cơ hội ngắm nhìn cô nàng Bayonetta một cách "rõ ràng" hơn, đặc biệt là khi nữ nhân vật này tung các đòn tấn công dạng kết liễu, khiến cô trở về với bộ trang phục nguyên thủy của Eva để lấy chính mái tóc của mình tấn công kẻ địch.

Yakuza 0

Giảm giá 75%, còn 85.500đ

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P1) - Ảnh 4.

Sau thành công của series Yakuza trên PS3 và PS4, SEGA có tham vọng muốn đặt chân nên mảnh đất màu mỡ hơn, đó chính là PC. SEGA mong muốn xây dựng lại tiền đề cho Yakuza trước khi công bố phần thứ 7 của series này. Vì vậy, Yakuza 0 đã chính thức đặt chân lên Steam cách đây 2 năm.

Trong phiên bản này, SEGA đã cải tiến công nghệ đồ họa và nâng độ phân giải lên 4K. Phối hợp với sức mạnh đến từ phần cứng máy tính, phiên bản này sẽ tận dụng triệt để nhằm mang tới hiệu xuất cao và fps không bị giới hạn như trên PS4.

Marvel’s Avengers

Giảm 50%, còn 445.000đ

Marvel’s Avengers sẽ là một trò chơi phiêu lưu, hành động, hỗ trợ tối đa 4 người chơi. Mỗi người chơi điều khiển một anh hùng khác nhau, tất cả được đặt trong một thế giới không ngừng mở rộng. Về cơ bản, các bạn sẽ thấy Marvel’s Avengers có nhiều điểm tương đồng với Destiny 2, The Division 2 và cả Spider-Man PS4 nữa.

Cuối tuần sôi động với 10 game giảm giá đỉnh cao trên Steam (P1) - Ảnh 5.

Marvel's Avengers là một tựa game đáng để game thủ chơi thử nếu là một fan của các siêu anh hùng Marvel. Game sở hữu một dàn nhân vật toàn những siêu anh hùng được yêu quý nhất như Iron Man, Thor, Hulk... kết hợp với lối chơi chiến đấu điên cuồng và thỏa mãn như một bộ phim điện ảnh.

(Còn tiếp...)