Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải demo miễn phí của Resident Evil 8

Bản demo Resident Evil Village Maiden là một đoạn giới thiệu giúp game thủ có cái nhìn đầu tiên về bom tấn của Capcom.

Tuần này là một tuần quan trọng đối với fan hâm mộ dòng game kinh dị Resident Evil và cộng đồng game thủ trên toàn thế giới khi giờ đây, nhà phát triển Capcom đã đưa ra một bức tranh rõ ràng hơn về những gì fan hâm mộ có thể mong đợi từ Resident Evil 8. Trong buổi giới thiệu, hãng game đã công bố ngày phát hành của Resident Evil 8 , rơi vào ngày 7 tháng 5, 2021, và bao gồm PS4 và Xbox One làm nền tảng của nó cùng với PC, PS5 và Xbox Series X / S.

Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải demo miễn phí của Resident Evil 8 - Ảnh 1.

May mắn cho người hâm mộ, họ sẽ không phải chờ đợi quá lâu để vén màn bí ẩn đằng sau Resident Evil 8 khi ngay từ thời điểm hiện tại, bản demo đầu tiên của Resident Evil 8 hiện đã có sẵn cho toàn bộ game thủ trên toàn thế giới. Với điều kiện game thủ phải sở hữu hệ máy PS5 để chơi thử bản demo này. Theo đó thì chủ sở hữu PS5 hiện có thể truy cập PlayStation Store và tải xuống bản demo của Resident Evil 8 dưới cái tên "Maiden" hoàn toàn miễn phí. Đây không phải phần game hoàn chỉnh của game, cũng không có sự xuất hiện của nhân vật Ethan Winters. Thay vào đó, điều này sẽ cung cấp cho cộng đồng game thủ hương vị của những gì mong đợi từ trải nghiệm đầy đủ mà không thực sự làm hỏng bất kỳ điều gì.

Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải demo miễn phí của Resident Evil 8 - Ảnh 2.

Theo chi tiết của nhà sản xuất Pete Fabiano trong Resident Evil Showcase, nhân vật chính trong bản demo được gọi là "Maiden" và do đó, bản demo là phiên bản độc lập của game. Trên thực tế, bản demo không có bất kỳ chiến đấu nào hoặc hệ thống ngăn chặn mới được nêu chi tiết trong bản giới thiệu gameplay của Village giới thiệu và không rõ liệu Tall Vampire Lady có xuất hiện hay không. Nhưng game thủ có thể mong đợi việc ngắm nhìn nền đồ họa tuyệt đẹp mới của Resident Evil 8 cũng như tham gia vào các thử thách trốn thoát" thay cho cuộc chiến mà game thủ có thể mong đợi trong toàn bộ game.

Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải demo miễn phí của Resident Evil 8 - Ảnh 3.

Theo Fabiano, bản demo Resident Evil Village Maiden là một đoạn giới thiệu giúp game thủ có cái nhìn đầu tiên về bom tấn của Capcom. "Chúng tôi hy vọng người chơi sẽ có được cảm giác chân thực về hình ảnh và âm thanh khi họ đưa Maiden trong cuộc hành trình tìm đường ra khỏi tòa lâu đài", anh giải thích. Như đã lưu ý ở trên, PSN và PlayStation Store hiện đang gặp sự cố, với một số người dùng gặp sự cố khi truy cập chúng. Đó có thể là do lượng người đổ xô vào nền tảng tải xuống bản demo Resident Evil 8. Nếu game thủ gặp sự cố khi truy cập PSN trên chính PS5 của mình, game thủ có thể tải xuống bản demo từ phiên bản web của PlayStation Store.