Địa điểm mới xuất hiện trong Dragon Age 4 được xác nhận

Tựa game Dragon Age 4 đã xác nhận được địa điểm mới đang được đội ngũ phát triển thiết kế, sẽ sớm có trailer chi tiết trong thời gian tới.

Trò chơi Dragon Age lớn thứ tư của BioWare sẽ chủ yếu lấy bối cảnh tại Tevinter, một vùng đất chưa được khám phá trong thế giới Thedas của nhượng quyền thương mại.Đó là theo cuốn sách BioWare: Stories and Secrets from 25 Years of Game Development của studio mà tôi đã chọn vào cuối tuần qua. 

Đối với những người hâm mộ bộ truyện Dragon Age, xác nhận này sẽ có chút bất ngờ. Địa điểm được thiết lập trong cảnh cuối cùng của bản mở rộng Trespasser xuất sắc của Dragon Age Inquisition – mặc dù điều này đã hơn sáu năm trước và nhiều kế hoạch khác cho tương lai của loạt phim đã thay đổi trong thời gian ngắn. Nhưng trong khi kế hoạch đến thăm Tevinter đã được mong đợi, nhiều ý tưởng nghệ thuật hơn trong cuốn sách cho thấy Kỷ nguyên Rồng tiếp theo cũng sẽ bao gồm những vùng đất tươi mới khác.

Đối với những người hâm mộ bộ truyện Dragon Age, xác nhận này sẽ có chút bất ngờ.

Đối với những người hâm mộ bộ truyện Dragon Age, xác nhận này sẽ có chút bất ngờ.

Tác phẩm nghệ thuật về một thành phố lấp lánh được bao quanh bởi nước gần như chắc chắn cho thấy Thành phố Antiva, thủ phủ của Antiva, một khu vực giáp với Tevinter về phía đông. Nghệ thuật ý tưởng cho một Antivan Crow cũng được hiển thị; một sát thủ trên sân khấu “được ca tụng vì kỹ năng giết người sành điệu của họ”, người đeo một chiếc mặt nạ phức tạp, cầm một thanh kiếm phát sáng và có một số kỹ xảo thực tế của quạ. Ngoài ra còn có một hình ảnh của Mourn Watch bộ xương, người “bảo vệ Thedas khỏi các mối đe dọa huyền bí” và đi chơi trong Necropolis. Trong khi vị trí này không được xác định thêm, các nghĩa địa được sử dụng ở Nevarra, một khu vực khác của Thedas, nơi mà các công dân được biết đến với việc ướp xác người chết của họ. Nevarra giáp với Tevinter về phía nam. Các hình ảnh khác cho thấy The Lords of Fortune, một hội săn kho báu có trụ sở ở nhiều nơi khác nhau nhưng được thành lập ở Rivain (về phía đông bắc của Tevinter) và The Deep Roads, các đường hầm của người lùn trải dài khắp Thedas.

ựa game Dragon Age 4 đã xác nhận được địa điểm mới đang được đội ngũ phát triển thiết kế, sẽ sớm có trailer chi tiết trong thời gian tới.

ựa game Dragon Age 4 đã xác nhận được địa điểm mới đang được đội ngũ phát triển thiết kế, sẽ sớm có trailer chi tiết trong thời gian tới.

Trong những năm kể từ khi Inquisition phát hành, Dragon Age 4 sắp tới (có thể sẽ kết thúc với tựa đề “Dragon Age” một lần nữa) đã trải qua một vài lần khởi động lại, trong khi các nhân viên chủ chốt liên quan đến dự án đã thay đổi hậu trường. Thật vậy, cuốn sách BioWare đã lỗi thời vì nó liệt kê người đóng góp lâu năm cho Dragon Age, Mark Darrah vẫn là nhà sản xuất điều hành. Darrah và ông chủ studio BioWare, Casey Hudson, đều đã rời đi vào tháng 12 năm ngoái, với quyền lãnh đạo trò chơi Dragon Age tiếp theo hiện nằm trong tay của Blizzard và Anthem kỳ cựu Christian Dailey.

Darrah và ông chủ studio BioWare, Casey Hudson, đều đã rời đi vào tháng 12 năm ngoái, với quyền lãnh đạo trò chơi Dragon Age tiếp theo hiện nằm trong tay của Blizzard và Anthem kỳ cựu Christian Dailey.

Darrah và ông chủ studio BioWare, Casey Hudson, đều đã rời đi vào tháng 12 năm ngoái, với quyền lãnh đạo trò chơi Dragon Age tiếp theo hiện nằm trong tay của Blizzard và Anthem kỳ cựu Christian Dailey.

Tuy nhiên, hiện tại, dự án có vẻ sẽ quay trở lại tập trung vào một game nhập vai chơi đơn lớn với đầy đủ các gương mặt quen thuộc và được người hâm mộ yêu thích để tiếp tục các chủ đề tường thuật liên tục của bộ truyện cho đến nay. Một đoạn giới thiệu được phát hành tại Lễ trao giải Game năm ngoái đã được thuật lại bởi người phụ trách Dragon Age 2, trong khi concept art cho trò chơi được phát hành tại Gamescom 2020 dường như cho thấy những gương mặt trở lại khác như Isabella và Tevinter bản địa Dorian. Và tất nhiên, quả trứng được yêu thích / bị ghét bỏ / nhân vật phản diện Solas / The Dread Wolf tiếp tục xuất hiện trên diện rộng. BioWare chưa bao giờ ấn định ngày phát hành cho Dragon Age 4, mặc dù trước đó EA đã gợi ý rằng nó sẽ không đến sau tháng 4 năm 2022. Sau đó, hãy mong được đến thăm Tevinter và một số vùng đất lân cận.

Trang chủ: https://www.ea.com/games/dragon-age