Werewolf The Apocalypse hé lộ trailer siêu nóng hổi

Tựa game Werewolf The Apocalypse cuối cùng cũng tung trailer mới toanh, một trong những tựa game được kì vọng nhất về gameplay và nội dung.

Tham gia sớm vào ngày 4 tháng 2 và bảo vệ Gaia chống lại những kẻ hủy diệt thiên nhiên trong Werewolf The Apocalypse – Earthblood. Cuối cùng tựa game cũng sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng tới. Nacon, nhà phát hành đứng sau trò chơi, gần đây đã chia sẻ đoạn trailer ra mắt cho tựa game hành động góc nhìn thứ ba sắp ra mắt này, nêu bật một số kỹ năng chính của nhân vật chính.

Vào vai Cahal, một chiến binh người sói đã cống hiến hết mình để bảo vệ Trái đất, bạn sẽ thấy mình trong số các thành viên khác của một bầy sói đang lên kế hoạch xâm nhập vào các địa điểm địa phương của Endron, một tập đoàn quân sự đã tàn phá thiên nhiên trong một thời gian dài và giờ đã mở rộng sự hiện diện của nó đối với ngôi nhà của những con sói. Về cốt lõi, Werewolf: The Apocalypse – Earthblood là một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba với nhịp độ chiến đấu nhanh đòi hỏi thời gian và nhận thức hoàn hảo, tuy nhiên, nó không khó như một trò chơi Dark Souls. Bên cạnh khía cạnh kỳ quặc, chủ yếu mang đến những trận giao tranh đẫm máu, còn có khía cạnh con người trong trò chơi, nơi bạn có thể hoàn thành mục tiêu của mình bằng cách tránh xa tầm nhìn của kẻ thù và bò sau chúng.

Về cốt lõi, Werewolf: The Apocalypse - Earthblood là một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba với nhịp độ chiến đấu nhanh đòi hỏi thời gian và nhận thức hoàn hảo, tuy nhiên, nó không khó như một trò chơi Dark Souls.

Về cốt lõi, Werewolf: The Apocalypse – Earthblood là một trò chơi hành động góc nhìn thứ ba với nhịp độ chiến đấu nhanh đòi hỏi thời gian và nhận thức hoàn hảo, tuy nhiên, nó không khó như một trò chơi Dark Souls.

Sau lần công bố đầu tiên vào tháng 1/2017 dưới sự dẫn dắt của Focus Home Interactive, khi bị Bigben Interactive mua lại Cyanide vào tháng 5 năm 2018, trò chơi đã được chuyển cho công ty phụ trách hoàn toàn vừa qua vào tháng 11/2018. Vậy Bạn đã từng nghe qua Vampire: The Masquerade bao giờ chưa? Nếu câu trả lời là có vậy có lẽ chắc hẳn bạn cũng biết đến cái tên World of Darkness đúng không? Trò chơi nổi tiếng này là thương hiệu trò chơi nhập vai bút và giấy (pen-n-paper RPG) nổi tiếng bậc nhất tại phương Tây, World of Darkness tập hợp các vũ trụ huyễn mộng phân lẻ nhau với số lượng người hâm mộ và mức ảnh hưởng có thể nói là ngang ngửa với những Shadowrun, Pathfinder, DnD 3.5 hay BattleTech. Werewolf The Apocalypse dựa theo trò chơi cùng tên sẽ được phát triển bởi Cyanide Studios, xoay quanh câu chuyện về người sói Garou chiến đấu chống lại thế lực hắc ám The Wrym đang dẫn lối cho thế giới tiến thẳng về ngày tận thế.

Như trong trailer, bạn có thể dễ dàng hóa thân thành sói hoặc người và hạ gục các nhân viên bảo vệ một cách lặng lẽ.

Như trong trailer, bạn có thể dễ dàng hóa thân thành sói hoặc người và hạ gục các nhân viên bảo vệ một cách lặng lẽ.

Như trong trailer, bạn có thể dễ dàng hóa thân thành sói hoặc người và hạ gục các nhân viên bảo vệ một cách lặng lẽ.Mỗi dạng nhân vật của bạn đều có một cây kỹ năng chuyên dụng cung cấp các nâng cấp và khả năng mới khi bạn kiếm được Điểm Thần bằng cách tiến bộ trong câu chuyện của trò chơi.Werewolf: The Apocalypse – Earthblood đã được phát triển từ năm 2016 và chính thức được công bố là một dự án mới từ Cyanide vào năm 2017. Trò chơi được cho là ra mắt lần đầu tiên bởi Focus Home Interactive, nhưng sau khi nhà phát triển được Nacon mua lại vào năm 2018, nó hiện đang đượcđược xuất bản bởi công ty có trụ sở tại Lesquin.Werewolf: The Apocalypse – Earthblood dự kiến ra mắt vào ngày 4 tháng 2 cho PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X | S và PC.Điều đáng chú ý là phiên bản PC của trò chơi sẽ độc quyền trên Epic Games Store.

Trang chủ: https://werewolf-videogame.com/en