Đã có thể chơi mượt Red Dead Redemption trên PC

Điều kiện cần là bạn phải có một PC đủ mạnh để chạy phần mềm giả lập.

Mặc dù đã ra mắt được 9 năm và có cả phần hai rồi, tuy nhiên siêu phẩm Red Dead Redemption vẫn là một trong những tựa game mà hàng triệu game thủ PC ao ước được một lần chạm tay vào.

Đã có thể chơi mượt Red Dead Redemption trên PC - Ảnh 1.

Tuy nhiên, vẫn có cách để game thủ PC có thể trải nghiệm Red Dead Redemption mà không cần phải mua hệ máy console PlayStation 3 hoặc Xbox 360. Đó chính là sử dụng phần mềm giả lập RPCS3, cho phép game thủ chơi game PS3 ngay trên chiếc PC của mình. Nhưng "chơi được là một chuyện, có mượt hay không là một chuyện hoàn toàn khác" khi theo các thử nghiệm, phần mềm giả lập RPCS3 có thể chạy Red Dead Redemption tuy nhiên lại ở mức khung hình Fps rất thấp và tình rạng drop Fps diễn ra khá thường xuyên.

Mới đây, một YouTuber có tên là ZEROx đã tải một đăng một video cho thấy Red Dead Redemption chạy mượt mà trên PC của mình. Điều đáng chú ý là anh này đã phải sử dụng một con CPU Intel thuộc hạng mới nhất, đắt nhất, trâu bò nhất hiện nay là Core i9-9900K thì mới có thể chạy mượt Red Dead Redemption trên PC.

RPCS3 Red Ded Redemption PC

Cho nên, việc chơi mượt Red Dead Redemption trên PC hiện nay có vẻ không khả thi cho lắm, nhưng dù gì đi chăng nữa, việc RPCS3 chạy được một trong những game hay nhất của thời đại PS3 đã khiến rất nhiều game thủ cảm thấy hào hứng. Nhưng để thỏa mãn được ao ước của hàng triệu game thủ PC thì chắc phải đợi cho đến khi phần mền RPCS3 được tối ưu hóa hoặc phải đợi thêm một thời gian nữa, khi mà Rockstar có thể tung ra một phiên bản Red Dead Redemption 2 cho PC.

Nếu bạn muốn thử sức với Red Dead Redemption trên PC của mình, hãy truy cập vào đường link dưới đây và tải phần mền giả lập RPCS3 về máy. Hoặc nếu bạn có kết nối Internet tốt, một giải pháp thay thế khác là đăng ký dịch vụ phát trực tuyến trên nền tảng đám mây PlayStation Now.

Được biết, ra mắt năm 2010, phiên bản Red Dead Redemption đầu tiên đã nhận được sự tán dương tuyệt đối của cả giới chuyên môn và nhanh chóng chiêu mộ cho bản thân mình một lượng fan đông đảo. Trong Red Dead Redemption, game thủ sẽ được nhập vai vào những tay cao bồi với cuộc đấu tranh sinh tồn bảo vệ quê hương mình. Ngoài ra game thủ sẽ được hòa mình vào miền Viễn Tây đầy nắng gió, cát bụi và tệ nạn trong trò chơi.