Đã đến lúc thích hợp để ra mắt Resident Evil Outbreak Remake

Một trong những viên ngọc quý của dòng game, Resident Evil Outbreak Remake có lẽ đã đến lúc được xem xét để thực hiện.

Resident Evil Outbreak chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng của nó.Nhiều người hâm mộ tin rằng đã đến lúc hồi sinh viên ngọc bị đánh giá thấp. Resident Evil Outbreak Remake có lẽ đã đến lúc được xem xét để thực hiện. Resident Evil Outbreak không bao giờ nhận được sự tôn trọng mà nó xứng đáng. Bản độc quyền PlayStation 2 bị đánh giá thấp đã đưa cả thương hiệu theo một hướng mới sáng tạo hơn và trở thành tựa game Resident Evil đầu tiên có cả co-op và nhiều người chơi trực tuyến. Mặc dù trở thành một hit với người hâm mộ Resident Evil, trò chơi không gây được tiếng vang với các nhà phê bình, nhận được những đánh giá tầm thường khi phát hành. Với việc ngành công nghiệp thực hiện những cải tiến lớn đối với nhiều người chơi trực tuyến trong những năm qua, nhiều người hâm mộ sẽ thích thấy Capcom hồi sinh Resident Evil: Outbreak và đưa nó lên các hệ máy thế hệ tiếp theo.

Resident Evil Outbreak Remake có lẽ đã đến lúc được xem xét để thực hiện.

Resident Evil Outbreak Remake có lẽ đã đến lúc được xem xét để thực hiện.

Thời bấy giờ chính khả năng kết nối chơi trực tuyến Co-Op của PlayStation 2 đã ngăn Resident Evil Outbreak trở thành một tựa game thành công. Công nghệ thô sơ đã phải vật lộn để theo kịp những gì trò chơi đặt ra. Các vấn đề về độ trễ khi kết nối, thiếu trò chuyện hội thoại và các vấn đề kỹ thuật khác do nhiều người chơi trực tuyến gây ra đã làm lu mờ nhiều tính năng tốt nhất của Outbreak. Tuy nhiên, nhiều vấn đề trong số này có thể được khắc phục bằng công nghệ hiện đại. Internet tốc độ cao và phần cứng thế hệ tiếp theo có thể đưa Resident Evil Outbreak đi xa hơn những gì Capcom từng nghĩ có thể. Nhiều trò chơi kinh dị trực tuyến đã đạt được thành công tương đối trong suốt vòng đời của PlayStation 4 và Xbox One.

Resident Evil Outbreak có thể nổi tiếng tương tự nếu nó có thể mở rộng theo lối chơi ban đầu. Thay vì giới hạn người chơi chỉ trong năm màn chơi có sẵn, Capcom có thể bao gồm một số phần chơi cốt truyện trong khi bổ sung nhiều hơn nữa thông qua tính năng DLC sau khi phát hành. Bản thân các DLC này thậm chí có thể mở rộng trên các tình huống thay đổi cốt truyện hiện tại, tạo thêm một cách chơi  mới cho mỗi cấp độ. Việc Resident Evil Outbreak thiếu tính năng trò chuyện hội thoại trực tuyến khiến người chơi khó giao tiếp và hợp tác cùng nhau. Giờ đây, trò chuyện thoại trực tuyến được tích hợp vào hầu hết mọi hệ máy chơi game Console, các fan có thể cùng nhau hợp tác hành động như một nhóm để vượt qua các tình huống khó khăn hơn. Điều này sẽ làm cho trò chơi ít gây khó chịu hơn cho cả người chơi lâu năm và người mới chơi.

Resident Evil Outbreak có thể nổi tiếng tương tự nếu nó có thể mở rộng theo lối chơi ban đầu.

Resident Evil Outbreak có thể nổi tiếng tương tự nếu nó có thể mở rộng theo lối chơi ban đầu.

Kinh dị sinh tồn nhiều người chơi trực tuyến vẫn còn là một khái niệm tương đối mới ở thời điểm đó, bất chấp những nỗ lực của Resident Evil Outbreak để biến nó trở nên phổ biến vào đầu những năm 2000.Có một trò chơi kinh dị nhiều người chơi trực tuyến thực sự ghi lại trải nghiệm kinh dị sinh tồn cổ điển có thể cực kỳ thành công, đặc biệt là trên các hệ máy thế hệ tiếp theo.Với rất nhiều tựa game kinh dị nhiều người chơi giống như trò chơi hành động thay vì kinh dị sinh tồn truyền thống, Resident Evil Outbreak có thể mang đến một sự thay đổi nhịp độ rất cần thiết.

Kinh dị sinh tồn nhiều người chơi trực tuyến vẫn còn là một khái niệm tương đối mới ở thời điểm đó, bất chấp những nỗ lực của Resident Evil Outbreak để biến nó trở nên phổ biến vào đầu những năm 2000.

Kinh dị sinh tồn nhiều người chơi trực tuyến vẫn còn là một khái niệm tương đối mới ở thời điểm đó, bất chấp những nỗ lực của Resident Evil Outbreak để biến nó trở nên phổ biến vào đầu những năm 2000.

Theo nhiều cách, Resident Evil Outbreak đã đi trước thời đại.Việc tập trung vào nhiều người chơi trực tuyến và co-op đã đưa thương hiệu dòng game đi theo một hướng mới thú vị, nhưng những hạn chế về mặt kỹ thuật đã ngăn cản trò chơi phát huy hết tiềm năng của nó.Với các trò chơi nhiều người chơi trực tuyến và các tựa game kinh dị sinh tồn đang phát triển mạnh trên cả các hệ máy Console và PC, không có thời điểm nào tốt hơn để Capcom giới thiệu lại game thủ với thể loại kinh điển từng bị đánh giá thấp, và là lúc thức hợp để đưa Resident Evil Outbreak Remake vào tầm ngắm của họ.

Trang chủ: https://www.capcom.com/