Dân chơi PS4 có thể lấy Platinum trophies siêu tốc chỉ trong… 9 giây với tựa game này - PC/Console

Có thể bạn sẽ lập kỷ lục với thời gian hoàn thành Platinum trophies trên Ps4 nhanh nhất lịch sử, khi mà các tựa game dưới đây chỉ cần 30 phút là xong.

Đối với bất kỳ game thủ nào thì việc hoàn thành 100% mọi thử thách hay lấy được Platinum trophies luôn là thứ đáng tự hào nhất, nó không những để cho đẹp hồ sơ mà lâu lâu móc ra khoe cũng rất là thỏa mãn hư vinh bản thân. Tuy vậy để 100% một game nào đó không phải chuyện dễ dàng, trừ những cái mà Kênh Tin Game chuẩn bị kể dưới đây – khi có thể loại chúng ta chỉ cần mất chưa tới nửa phút để có Platinum trophies rồi.

Blizzard sẽ công bố Diablo 4, Diablo 2 Remastered và Overwatch 2 tại BlizzCon 2019?
Diablo 4, Diablo 2 Remastered và Overwatch 2 sẽ được công bố tại BlizzCon 2019?
BlizzCon 2019 đã đến rất gần, và những thông tin xuất hiện trong thời gian gần đây gần như đã xác nhận rằng Diablo 4 là có thật.

Suicide Guy: Thời gian Platinum trophies – 1 tới 3 giờ

Có thể coi Suicide Guy là một phiên “thiếu kinh phí” của bộ phim Inception, với nhân vật chính có phần hơi bị xấu trai so với anh Leo của chúng ta. Giống như Inception thì Suicide Guy cũng nói về các cuộc phiêu lưu trong giấc mơ, nhưng thay vì hack não khán giả thì cái game này trực quan hơn nhiều khi bạn chỉ có thể thoát ra nếu… anh béo bị giết chết. Suicide Guy giống như một vở kịch hài khi người chơi là đạo diễn đang tìm cách “hại chết” nhân vật chính, còn anh béo thì tận hưởng nó hết sức có thể.

Platinum trophies

Tổng cộng có 24 loại kết thúc trong Suicide Guy, nó cũng có một cơ số phần giải đố kha khá nhưng nhìn chung là cực kỳ đơn giản vì mọi thứ đều được bày sẵn ra trước mặt, cái bạn cần làm chỉ là kiên nhẫn “giải thoát” cho anh béo đủ 24 lần là chúng ta sẽ có Platinum trophies rồi. Kể cả là nếu không vì mục đích cày Platinum trophies, thì Suicide Guy vẫn là một game rất thú vị mà bạn nên thử qua một lần.

Super Destronaut DX: Thời gian Platinum trophies – dưới 45 phút

Với những game thủ “hơi già” không có thời gian cày cuốc Platinum trophies và muốn tìm lại cảm giác tuổi thơ, thì Super Destronaut DX chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tựa game này là phiên bản màu mè hơn của huyền thoại Space Invaders, Super Destronaut DX gần như không hề có một chút xíu cốt truyện hay giải đố, tất cả những gì chúng ta cần phải làm chỉ là qua màn qua màn và đoạt lấy 100% Platinum trophies mà thôi.

Kể cả là bạn có gà đến mấy thì cũng không thể tốn quá 1 tiếng rưỡi để hoàn thành toàn bộ game, vì tất cả các thử thách trong Super Destronaut DX đều được làm ở chế độ easy mode. Thí dụ như Time Attack cho bạn tới 90 giây cùng số mạng bất tử để chơi, hay Hardcore Mode thì cũng chỉ yêu cầu người chơi đạt được 1000 điểm – điều mà nhắm mắt cũng làm được để mở khóa Trophy.

36 Fragments of Midnight: Thời gian Platinum trophies – 30 phút

Nhanh và đơn giản là những gì 36 Fragments of Midnight hướng tới, trò chơi này chỉ yêu cầu bạn thu thập những mảnh nhỏ màu vàng nằm rải rác khắp nơi, các màn chơi của nó được thiết kế để game thủ không thể bị lạc đường bỏ lỡ bất cứ thứ gì. Chúng ta chỉ cần hoàn thành 12 cái trophties để lấy được Platinum trong 36 Fragments of Midnight, một game thủ bình thường sẽ dễ dàng giải quyết cái game này chỉ trong khoảng 30 phút là cao.

Platinum trophies

Thử thách khó nhất trong 36 Fragments of Midnight là yêu cầu bạn thu thập 36 mảnh vỡ trong thời gian dưới 6 phút, nhưng do màn chơi của nó bé tí nên đây cũng chẳng tính là thứ gì ghê gớm. Game gần như thẳng tuột từ đầu tới cuối mà không hề có một phần giải đố nào, đồ họa cũng như lối chơi đơn giản hóa tới tối đa, 36 Fragments of Midnight thực sự là thứ đáng để quan tâm nếu ai đang muốn cày Platinum trophies cho đẹp danh sách.

Đánh giá Ceres M – Lối chơi nhập vai chiến thuật cực kỳ độc đáo và sáng tạo.
Đánh giá Ceres M – Lối chơi nhập vai chiến thuật cực kỳ độc đáo và sáng tạo
Bên cạnh lối chơi mới mẻ được cộng đồng đánh giá vượt mặt Seven Knights hay King’s raid, Ceres M cũng sở hữu một nền đồ họa đẹp và cốt truyện hấp dẫn.

My Name Is Mayo: Thời gian Platinum trophies – hên xui tùy vào độ bền của tay cầm

Cái game bựa nhân với cái tên khắm thối ngay từ đầu này là một trong những sản phẩm quái dị nhất mà người viết từng thấy, thậm chí tôi còn nghĩ nó phải chăng là một trò phá hoại tay cầm trá hình, nhằm dụ người chơi móc tiền ra cho Sony. My Name Is Mayo đơn giản là một chai sốt Mayonnaise mặc bikini và người chơi sẽ “vỗ” vào nó để tính điểm, cái vỗ này chính xác nghĩa đen luôn khi bạn chỉ việc nhấp nút “X” trên tay cầm Ps4 càng nhanh càng tốt.

Platinum trophies

Khi đạt tới một số lượng nhấn nút nhất định game sẽ mở khóa ra các màn chơi mới và bạn chỉ cần hoàn thành hết chúng là có Platinum trophies, vấn đề ở đây là My Name Is Mayo không đơn giản chỉ yêu cầu vài trăm lần bấm nút, mà để đạt đước 100% chúng ta phải đập tới… 11 ngàn lần nút “X”. Chỉ riêng việc đè nút thôi đã muốn hỏng cụ nó ngón chứ đừng nói tới cái tay cầm xấu số của bạn, Platinum trophies này thực sự vô tiền khoáng hậu nhất lịch sử, rõ ràng sẽ khiến người chơi phải “đổ mồ hôi” để có được đấy.

Slyde: Thời gian Platinum trophies – 9 giây

Tính tới thời điểm này thì Slyde chắc chắn là tựa game trên PS4 có thời gian để lấy Platinum trophies ngắn nhất lịch sử, khi mà kỷ lục được ghi nhận để hoàn thành nó chỉ là… vỏn vẹn 9 giây tính cả lúc mở game, đây cũng là game có tỉ lệ người chơi đạt 100% nhiều nhất (98%). Nếu bạn thắc mắc tại sao Slyde có thể lập ra những cái kỷ lục hư cấu như vậy, thì phải xét tới việc đây còn chả có thể được tính là game nữa.

Slyde là một trò ghép hình cho trẻ con luyện trí thông minh, khi nó sẽ đưa cho bạn một tấm hình bị xáo trộn và sau đó chúng ta sẽ ghép lại cho hoàn chỉnh. Vấn đề ở đây là không hiểu các lập trình viên của Slyde do lười quá hoặc cố tình, mà họ đã để thứ tự sắp xếp các tấm hình như hệt nhau. Để lấy được Platinum trophies trong Slyde thì bạn cần phải thắng bất kỳ màn chơi nào trong thời gian nhanh nhất, tức là chúng ta có thể hoàn thành 100% nó chỉ trong một lần duy nhất.

Bí quyết cho việc này là quan sát các tấm hình, nếu như mảnh ghép bị thiếu của nó nằm ở góc bên trên bên phải thì chúng ta sẽ làm theo công thức di chuyển được cho sẵn, kể cả bạn có nhấn chậm cách mấy thì vẫn sẽ đủ để lấy Platinum trophies của Slyde. Tới đây thì các bạn cũng hiểu tại sao có người chỉ mất 9 giây để hoàn thành cái game này rồi chứ, kỷ lục đem lòe bạn bè tốt phết đấy.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e