Đắng mề chua sót! Tựa game này dù đã bị bị crack bung bét nhưng vẫn chả ma nào thèm chơi

Bị crack đã là một điều rất chi là buồn rồi, đằng này game dù đã bị crack mà game thủ vẫn chê "ứ thèm tải" thì còn đắng lòng hơn

Như bạn đọc đã biết, tựa game đối kháng hành động cực mạnh Jump Force của Bandai Namco đã chính thức xuất binh, phát hành rộng khắp trên toàn thế giới. Với những đoạn gameplay hoành tráng, dàn nhân vật truyện tranh đình đám cùng những pha combat hoành tráng như phim chưởng đã khiến fan Anime-Manga háo hức ngóng chờ... à tất nhiên, ngóng lắm thì thất vọng nhiều thôi, vì thực tếgame này dở tệ...

Tất cả những gì mà game thủ thực sự nhận được ở tựa game này là một bộ phim đồ họa có nút bấm. Ngoài hiệu ứng tung chảo, hình ảnh xịn xò ra thì game chỉ đáng cỡ một sản phẩm dưới trung bình, nếu không nói là... "nhạt toẹt". Theo IGN: "Nếu bạn là một fan A-M và yêu thích đối kháng, Jump Force sẽ giúp bạn giải trí đc một lúc trước khi đâm đầu vào ngõ cụt của cái lối chơi lặp đi lặp lại tẻ nhạt. Còn nếu bạn chẳng phải 2 loại người trên, đảm bảo bạn sẽ quăng cái của nợ này đi sau 30 phút trải nghiệm..."

Với số điểm đánh giá trung bình 5.8, tựa game "bom xịt" này đã giành lấy cho mình danh hiệu game tệ lậu nhất thập kỉ. Đến quả bom "hơi xịt" No Man Sky vào thời gian đầu còn có số điểm đánh giá khả quan hơn là 6.8 điểm. Và như để xát muối vào lòng những người làm ra tựa game này, chỉ sau vài ngày, Jump Force đã bị crack bung bét.

Mà dù đã bị crack, nhưng chẳng mấy ai buồn tải cái game này về chơi thử, game thì nặng, gameplay thì dở tệ, tạo hình nhân vật cứng đờ, lối chơi thì lặp lại, âm nhạc buồn ngủ... Trên các diễn đàn game, nhiều người cảm thấy lãng phí thời gian khi tải game này về. Mà đó là game thủ crack đã vậy, game thủ bỏ tiền ra mua Jump Force còn nẫu ruột hơn, trên Steam có hàng ngàn đơn refund khiến cho tình trang của tựa game này ngày càng bi đát. Phải bỏ ra 60$ cho một tựa game "dở ẹc", Jump Force quả là cú lừa lớn đầu năm của Bandai Namco.