Game thủ phàn nàn sao Apex Legends bán đồ đắt thể?

Apex Legends đã đòi hỏi quá nhiều tiền từ phía game thủ?

Apex Legends chỉ mới hai tuần tuổi nhưng đã nhanh chóng trở thành một trò chơi phổ biến đến mức vô lý. Đóng góp không nhỏ cho điều đó chính là chất lượng vượt trội và mức giá 0 đồng của nó. Nhưng phát hành trò chơi miễn phí thì đồng nghĩa với việc nhà sản xuất phải tìm cách kiếm tiền in-game. Apex Legends, giống như tất cả các trò chơi cùng thể loại, giờ đã bổ sung hàng loạt các loại vật phẩm trang trí cho nhân vật cũng như vũ khí.

Game thủ phàn nàn sao Apex Legends bán đồ đắt thể?

Tuy những thứ này không ảnh hưởng đến lối chơi theo những cách như tăng sát thương hay nâng cấp sức khỏe, nhưng dù sao chúng cũng được người chơi trông đợi để trải nghiệm bớt nhàm chán. Mặc dù vậy, một số game thủ cho rằng các giao dịch microtransactions của Apex Legends đang để giá quá cao.

Game thủ phàn nàn sao Apex Legends bán đồ đắt thể?

Có một vài phương thức thanh toán cho những ai quan tâm đến loạt mặt hàng này, bao gồm Apex Coins, Apex Packs, Legend Tokens và phế liệu. Apex Coins có thể được mua bằng tiền thật hoặc tặng khi người chơi lên cấp. Apex Packs là các tính năng kiểu hộp quà lootbox, mở ngẫu nhiên một vật phẩm hiếm, dòng thoại đặc biệt… và có thể được mua với giá 1 đô la hoặc 100 đồng Apex. Legend Tokens là loại tiền tệ mà người chơi có thể kiếm được trong trò chơi mà không cần tiền thật.

Game thủ phàn nàn sao Apex Legends bán đồ đắt thể?

Nghe như chúng ta được nhà sản xuất cung cấp một loạt các phương án tùy chọn để có được những mặt hàng này đúng không? Thế thì mọi người đang phàn nàn về điều gì? Ở trên, chúng ta còn lại mô tả về phế liệu (scrap), có thể được sử dụng để chế tạo các vật phẩm và được tích lũy thông qua việc mua gói Apex Pack. Tuy nhiên, không phải tất cả các item đều có thể được chế tạo bằng phương pháp này và Apex Packs. Nếu bạn tự mua các vật phẩm không có sẵn sẽ phải chịu khó chi ra khoảng 18 đô la mỗi chiếc, hoặc 1.800 đồng Apex. Đây chính là điều khiến game thủ cho rằng quá tốn kém và thú vị thay, chúng chỉ là mức rẻ nhất trên cửa hàng.

Game thủ phàn nàn sao Apex Legends bán đồ đắt thể?

Theo Cogconnected