Đánh giá Max Gentlemen Sexy Business! – Giành lại tiền bạc cùng các em gái xinh tươi - PC/Console

Lối chơi của Max Gentlemen Sexy Business! thuần túy là để giải trí và ngắm gái, trong quá trình đó thì bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cả các anh trai nữa.

Lối chơi của Max Gentlemen Sexy Business! thuần túy là để giải trí và ngắm gái, trong quá trình đó thì bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cả các anh trai nữa.

Dạo này trên steam nổi lên một thể loại mới gọi là “meme games”, ám chỉ những sản phẩm có phong cách hài hước kiểu kì dị và Max Gentlemen Sexy Business! chính là thứ như vậy. Với lốt ngoài là một game quản lý thị trường và mô phỏng kinh tế, nhưng bản thân nó thì lại giống như một show diễn để bán sách pỏn nhiều hơn, đặc biệt đúng như cái tên của mình thì Max Gentlemen Sexy Business! hướng tới sở thích cho cả nam lẫn nữ, với các anh trai cơ bắp cuồn cuộn đang tính đường khoe thân, bên cạnh các em gái ăn mặc mát mẻ thiếu vải lỗ chỗ.

StarCraft: Ghost – Siêu phẩm không có cơ hội chào đời của Blizzard - P.1
StarCraft: Ghost – Siêu phẩm không có cơ hội chào đời của Blizzard - P.1
Sau một loạt sản phẩm kém chất lượng bất ngờ, người ta lại nhớ đến StarCraft: Ghost – tựa game bị Blizzard khai tử chỉ đơn giản vì “không đủ chất lượng”.

Cốt truyện kì cục, lối chơi dị hình

Do là một meme games nên cốt truyện của Max Gentlemen Sexy Business! sặc mùi hư cấu, nhân vật chính là thiếu gia của một gia tộc giàu có, tiền nhiều quá không biết làm gì nên suốt ngày chỉ đi du lịch và tán gái/trai cho qua ngày. Mọi thứ bắt đầu khi nhân vật chính trở về từ một chuyến “khám phá thiên nhiên”, khi đại hiệp này mò vào một ngôi làng và bắt đầu ăn dầm nằm dề cùng nam nữ bên trong thác loạn liên tục, cho tới khi nhận được tin toàn bộ gia sản của mình đã bị mất sạch và bản thân thì đã không còn xu nào dính túi.

Để không bị tống cổ ra đường và tìm cách duy trì lối sống trác táng cũ, nhân vật chính chó cắn áo rách của chúng ta bắt đầu phải tìm đường làm giàu, may mắn là anh ấy có những mối quan hệ cũ nên mọi việc cũng chưa đến nỗi tuyệt vọng. Nhưng cốt truyện của Max Gentlemen Sexy Business! sẽ không đơn giản như vậy, khi rất nhanh bạn sẽ nhận ra nó là một đống hổ lốn, khi làm việc chỉ là phụ mà vấn đề chính là tìm cách dụ gái/trai ngã vào lòng mình cơ.

Đánh giá Max Gentlemen Sexy Business! – Giành lại tiền bạc cùng các em gái xinh tươi

Lối chơi của Max Gentlemen Sexy Business! gần giống như các game auto-clicker, tức là bạn gần như không cần phải làm gì ngoài việc kéo đám nhân viên của mình vào trụ sở, để đó theo thời gian và tiền cứ thế chảy vào túi. Mỗi nhân vật trong game sẽ có 3 chỉ số là mức độ thu hút, sức mạnh và số lượng đàn em đi theo, các chỉ số này có thể tăng lên được trong quá trình chơi hoặc dùng các món đồ tiêu thụ.

Tất nhiên để có địa bàn làm ăn thì chúng ta cần phải đi đòi lại từ những băng đảng đang sở hữu chúng, lý do mà Max Gentlemen Sexy Business! có chỉ số sức mạnh chính là để “nhân viên” của bạn dùng vũ lực để giải quyết vấn đề. Các trận đấu diễn ra hoàn toàn tự động, bên nào có chỉ số cao hơn thì thắng chứ không có gì phức tạp, vì bản chất của Max Gentlemen Sexy Business! không phải game chiến thuật.

Đánh giá Max Gentlemen Sexy Business! – Giành lại tiền bạc cùng các em gái xinh tươi

Mục tiêu của người chơi là làm sao giành lại gia sản của mình, cũng như duy trì tiền trả nợ ngân hàng mỗi 7 ngày. Cũng giống như các clicker-game khác thì Max Gentlemen Sexy Business! mặc dù rất dễ nhưng cũng khá là gây nghiện, nhất là khi bạn thấy đám nhân viên của mình mạnh lên theo từng phút, cũng như tiền đổ vào ngập mặt mà không phải làm gì, nhưng cái hay của game lại nằm ở phần các sự kiện tán gái/trai của nó cơ.

Virus Corona đang "hành" làng game phát sốt như thế nào?
Dịch bệnh do virus Corona gây ra cũng đang làm cho ngành game điêu đứng khi nó khiến các nhà chức trách lo ngại về khả năng bùng phát khi tụ tập đông người.

Game bựa và kiếm hình để xem là chính

Là một ông chủ gương mẫu, nhân vật chính sẽ rất sẵn lòng hẹn hò và tìm hiểu với tất cả nhân viên cấp dưới của mình, bất kể gái trai già trẻ gì anh cũng sẵn sàng ăn trọn húp láng hết. Khẩu vị của mấy ông nội tạo ra Max Gentlemen Sexy Business! cực kỳ mặn, tôi có thể hiểu được việc họ để chúng ta tán tỉnh một em gái tuổi teen có sở thích giả trai và thích dùng roi da đập vào ass người khác. Nhưng đến khi game đổi qua gợi ý cho nhân vật chính đàm đạo dầu ăn với thằng cha quản gia, với bờ ngực rắn chắc râu ria xồm xoàm như khỉ đột thì nó lại là vấn đề hoàn toàn khác hẳn đấy.

Trong quá trình chơi bạn sẽ bắt đầu hẹn hò cùng nhân viên của mình, với lý do là để tăng sức mạnh cho họ. Lũ quái thai này hầu hết đều có vấn đề về tâm lý, với nữ thì không thích S&M thì cũng thuộc dạng sẵn sàng cầm kiếm chọc lòi ruột người đối diện. Game diễn tả mấy vụ này theo phong cách hoàn toàn hài hước, kiểu như những câu thoại bựa lòi trong khi hẹn hò, hay các lựa chọn quà tặng cho bạn tình của nhân vật chính.

Đánh giá Max Gentlemen Sexy Business! – Giành lại tiền bạc cùng các em gái xinh tươi

Tất nhiên làm gì cũng có thưởng, có 3 cấp độ quan hệ là đối tác, bạn bè và người yêu trong Max Gentlemen Sexy Business!, khi mở khóa cấp cuối cùng bạn sẽ được thấy các bức ảnh vô cùng nóng bỏng kiểu game 18+ đúng nghĩa đen của nhân vật đó. Do Max Gentlemen Sexy Business! là game đề cao tinh thần bình đẳng giới, nên ngoài các nhân vật nữ ra thì bạn cũng có thể hướng tới các anh đực rựa, mặc dù tôi không khuyến khích việc nguyên cứu… mông của chúng nó cho lắm.

Các sự kiện ngẫu nhiên trong Max Gentlemen Sexy Business! cũng đầy tinh thần nhân văn, kiểu như lâu lâu sẽ có một gã thương nhân tới bán cho bạn vài cái sếch-toy hoặc tạp chí playboy… in hình một thằng khốn nào đó đang khoe mông. Các nhân vật trong Max Gentlemen Sexy Business! có tạo hình cũng như cách nói chuyện khá kì cục, nó cố tình theo kiểu lằng nhằng giống như trong phim, nhưng cứ hễ mở mồm ra thì không dính tới tình dục thì cũng là các màn khoe hàng trá hình rất dễ khiến người chơi ngứa mắt.

Đánh giá Max Gentlemen Sexy Business! – Giành lại tiền bạc cùng các em gái xinh tươi

Nhìn chung thì Max Gentlemen Sexy Business! là một game thuần túy để giải trí, bạn cũng có thể tính tới chuyện sưu tập hết hình ảnh gái/trai trong game hoặc trải nghiệm mức độ hài hước của nó. Được cái là hình ảnh trong cái game này khá là được đầu tư kỹ càng, nhất là các em gái rất tạo được cảm giác chinh phục còn đám đực rựa thì chỉ muốn trói gô lại rồi thả bè ra biển cho rồi.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e