Bản chơi trước đầu tiên của Suicide Squad: Kill The Justice League, tựa game sắp ra mắt của WB và Rocksteady, hiện đã có mặt trên nhiều cửa hàng. Dù cũng có vài đánh giá tích cực, nhưng phần đông những người thử qua đều không thực sự hào hứng với trò chơi. Mọi người đều nhất trí cho rằng Suicide Squad của Rocksteady là sự kết hợp của các nhiệm vụ thế giới mở nhàm chán cùng cách thức di chuyển bất tiện, khiến trải nghiệm nói chung là tệ.
Được công bố trở lại vào năm 2020 và bị trì hoãn một vài lần, Suicide Squad: Kill The Justice League lấy bối cảnh trong cùng vũ trụ với các trò chơi Batman: Arkham trước đó của Rocksteady. Kể từ khi được công bố, người hâm mộ đã không mấy hào hứng với trò chơi, một phần vì đây không phải là một game Batman mới và một phần vì mỗi khi game thủ thấy nhiều hơn về nó - thông qua các đoạn giới thiệu hoặc thông tin rò rỉ - nó càng ngày càng lộ ra nhiều khuyết điểm. Suicide Squad của Rocksteady có vẻ như là một tựa game live-service (thể loại mà sẽ có rất nhiều tùy chọn “vòi tiền” game thủ), ngay cả khi studio dường như không muốn thừa nhận điều đó. Nhưng những preview mới nhất dường như đã xác nhận suy đoán nói trên, khi mô tả Suicide Squad rất giống Destiny và các game bắn súng live-service khác.
Dưới đây là một số preview của các trang báo nổi tiếng về Suicide Squad: Kill The Justice League: “Mặc dù mỗi nhiệm vụ đều có những mục tiêu khác nhau, nhưng tất cả chúng đều có chung hình thức là chiến đấu với những làn sóng kẻ thù trong khi di chuyển qua lại giữa các mái nhà….” - Gamespot. “Tôi [bắt đầu] cảm nhận được sự giống nhau từ nhiều nhiệm vụ [...] Tôi thực sự hy vọng rằng theo tiến trình của tựa game, sẽ có nhiều kiểu chiến đấu hơn thay vì các nhiệm vụ 'đánh bại tất cả kẻ thù ở điểm A' hoặc 'bảo vệ điểm B'.” - Game Informer. “Hãy tưởng tượng rằng mỗi khi bạn đánh bại một làn sóng kẻ thù, bạn sẽ chỉ được đứng chờ mà không có gì để làm. Đây chính xác là những gì đã xảy ra trong một nhiệm vụ quan trọng của cốt truyện, với những khoảng ngắt quãng hoàn toàn không cần thiết.” - IGN “Metropolis là một mê cung rộng lớn, thẳng đứng, ô nhiễm gồm những tòa nhà không có đường đi rõ ràng hoặc các cột mốc dễ nhận biết. Đó là bối cảnh của những trận chiến khó điều hướng, không có sự hỗ trợ của bản đồ radar nhỏ đơn giản để tìm kiếm kẻ thù cũng như bạn bè. Với những vụ nổ dữ dội, hiệu ứng đặc biệt, số lượng sát thương, điểm đánh dấu nhiệm vụ…trên màn hình cùng một lúc, tất cả đều có vẻ hơi khó để kiểm soát.” - Eurogamer
Nói tóm lại, những lời chê bai nhằm vào Suicide Squad của Rocksteady bao gồm: các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, việc chiến đấu và di chuyển khá phiền phức, các nhân vật không tạo ra được sự khác biệt, thế giới mở thiếu sức sống, những trận chiến lớn khá hỗn loạn và khó kiểm soát… Tuy nhiên, game cũng không hoàn toàn chỉ nhận về những lời chê bai. Các đoạn cắt cảnh được mô tả là tuyệt vời, cốt truyện có vẻ như cũng rất cuốn hút hòa lẫn với những pha chọc cười hài hước. Một điểm khác được khen ngợi là sự cân bằng giữa co-op và cạnh tranh, khi người chơi trong khi phối hợp với đồng đội, cũng sẽ so kè với nhau điểm số và tạo ra những trải nghiệm thú vị.
Nói tóm lại, Suicide Squad: Kill The Justice League có vẻ như sẽ không trở thành một siêu phẩm tiếp theo giống như những gì mà Batman Arkham đã làm được. Game có một vài điểm sáng, nhưng càng nhiều hơn là những thứ đáng quên. Có lẽ, người chơi nên cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định móc ví, trừ phi bạn là một fan hâm mộ nhiệt thành của DC và Rocksteady.