Danh sách đầy đủ các tựa game Playstation miễn phí cho tháng 4

Thật khó để danh sách các game PlayStation Plus miễn phí tháng 4 cạnh tranh với các sản phẩm được cung cấp ở tháng 3, với sự góp mặt của siêu phẩm Bloodborne và Ratchet & Clank. Nhưng dù sao đi nữa thì Mad Max vẫn là một cái tên khá chất lượng và đáng cho các fan hành động thử qua.

Mad Max là một sản phẩm game hành động phiêu lưu thế giới mở ra mắt vào tháng 9 năm 2015. Bối cảnh của nó đặt trong một vùng đất hoang hậu tận thế bao gồm các sa mạc, hẻm núi và hang động. Người chơi điều khiển anh chàng Max Rockatansky du hành xuyên vùng hoang mạc khô cằn để trả thù một nhóm cướp, cầm đầu bởi Scalrous Scrotus.

Danh sách đầy đủ các tựa game Playstation miễn phí tháng này

Mad Max chú trọng vào cơ chế chiến đấu trên xe, trong đó bạn có thể nâng cấp vũ khí và giáp trụ trên xe để chống lại kẻ thù, song song với chiến đấu khi di chuyển bằng chân, kết hợp các đòn đánh đấu vật chuyên nghiệp và kỹ thuật đấm bốc.

Danh sách đầy đủ các tựa game Playstation miễn phí tháng này

Các phản hồi đánh giá dành cho Mad Max không quá cao, nhưng nếu bạn đang muốn lái xe vi vu trong một thế giới hậu tận thế, với sa mạc trải dài, nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn đẹp mắt, và trải nghiệm những trận chiến hỗn mang trong khói bụi và không kém phần tàn khốc, hãy thử qua trò chơi này.

Danh sách đầy đủ các tựa game Playstation miễn phí tháng này

Dành cho bạn đọc nào chưa biết thì PlayStation Plus là một dịch vụ đi kèm với các máy chơi game PlayStation của Sony với mức phí vào khoảng 40 – 60 USD/năm tùy theo thị trường và tỉ giá. Đối với nhiều người, Playstation Plus được hiểu giống như một tài khoản VIP, nơi bạn bỏ tiền ra để được hưởng các quyền lợi như: game/phim miễn phí hàng tháng, ưu đã giảm giá game digital lên đến 75%, chơi online những trò có tính năng trực tuyến, trải nghiệm trước các bản beta của game mới sắp ra mắt,v.v..

Dưới đây là danh sách đầy đủ các trò chơi PlayStation Plus miễn phí cho tháng 4:

PlayStation 4

Mad Max
TrackMania Turbo

PlayStation 3

In Space we Brawl
Toy Home

PlayStation Vita

99 Vidas
Q*Bert Rebooted (Cross buy với PS3 and PS4)