Sau Final Fantasy XV, đến lượt tuyệt phẩm Dragon Quest XI lên PC vào tháng 9

Dragon Quest XI, phiên bản mới nhất trong series game nhập vai hành động nổi tiếng, sẽ ra mắt phiên bản quốc tế vào tháng 9 năm nay, và đánh dấu lần đầu tiên một phiên bản trò chơi chính của series được phát hành trên PC.

Square Enix có vẻ vẫn chưa hài lòng lắm với danh sách những series nổi tiếng của mình trên PC, nên sau màn ra mắt của bom tấn Final Fantasy XV, họ tiếp tục mang đến một siêu phẩm nhập vai khác đình đám không kém là Dragon Quest XI.

Dragon Quest Sau Final Fantasy XV, đến lượt tuyệt phẩm Dragon Quest XI lên PC vào tháng 9 1

Theo thông cáo báo chí, Dragon Quest XI: Echoes of Elusive Age sẽ cập bến Steam vào ngày 4 tháng 9 với giá khoảng 1,3 triệu đồng. Như thường lệ, Steam hứa hẹn sẽ dành tặng một vài phần quà đính kèm nếu bạn tiến hành đặt trước. Bao gồm một bộ các hình nền độc quyền, và vài vật phẩm trong trò chơi như 15 hạt skill point dùng để nâng cấp kỹ năng và Wings of Serendipity giúp thu hút các loài quái vật hiếm có.

Dragon Quest XI Sau Final Fantasy XV, đến lượt tuyệt phẩm Dragon Quest XI lên PC vào tháng 9 2

Cũng giống như nhiều phiên bản tiền nhiệm khác, Dragon Quest XI mang đến một câu chuyện độc lập, lần này bạn chỉ đạo bạn là một anh hùng tái sinh đang trên đường trốn chạy khỏi một đội quân khổng lồ. Trò chơi mang đến số lượng bạn đồng hành đa dạng cho game thủ tuyển mộ, một thế giới khổng lồ để khám phá, và phát huy cơ chế chiến đấu cổ điển theo lượt quen thuộc. Square Enix cho biết bạn sẽ phải tiêu tốn khoảng 100 giờ để hoàn tất các nội dung giữa câu chuyện chính và nhiệm vụ phụ – quá đủ cho một sản phẩm JRPG hàng đầu.

Dragon Quest XI Sau Final Fantasy XV, đến lượt tuyệt phẩm Dragon Quest XI lên PC vào tháng 9 3

Ra mắt khoảng một năm rưỡi sau phiên bản gốc tiếng Nhật, bản phát hành tiếng Anh có thêm một số tính năng bổ sung khác ngoài phần dịch thuật và lồng tiếng. Trong đó có một chế độ khó gọi là “Draconian Quest”, giao diện người dùng và menu được thiết kế lại, bổ sung một chế độ Camera Mode để người chơi quan sát thế giới bao quát hơn, và tính năng dash mới song song với một số các cải tiến khác trong phần điều khiển nhân vật.

Dragon Quest XI Sau Final Fantasy XV, đến lượt tuyệt phẩm Dragon Quest XI lên PC vào tháng 9 4

Thật tuyệt vời khi có một game RPG quy mô lớn khác từ Square Enix xyất hiện trên PC, đặc biệt là một tựa game Dragon Quest chính. Có vẻ như các nhà sản xuất  game Nhật Bản đang ngày một ưu ái nền tảng máy tính cá nhận và đã thay đổi phần nào cách nhìn về cộng đồng này.

Theo PCGamesN