Dante điển trai của Devil May Cry “khăn gói” sang Monster Hunter: World săn quái

Màn giao thoa kết hợp “xuyên vũ trụ” tiếp theo của Monster Hunter: World sẽ góp mặt một thương hiệu đình đám khác đến từ Capcom: Devil May Cry.

Theo đó, người chơi sẽ có thể trang bị những món vũ khí nổi tiếng của anh chàng thợ săn Dante trong Devil May Cry, cũng như khoác lên mình bộ áo khoác màu đỏ đặc trưng.

Thợ săn Dante điển trai của Devil May Cry

Nếu đã quen thuộc với hình tượng hack’n’slash đầy khí chất của Dante, bạn sẽ được trải nghiệm lại cảm giác thích thú khi khi anh vung kiếm tấn công bọn thú hung hãn theo cách cực kỳ mãn nhãn.

Thợ săn Dante điển trai của Devil May Cry

Nhưng “nhập gia tùy tục”, chúng ta cũng thấy cảnh anh chàng chật vật chạy trốn ở một vài thời điểm. Lý do là vì bất kỳ ai bước chân vào Monster Hunter: World đều sẽ cảm thấy… đói bụng, mệt mỏi sau một thời gian chiến đấu và cần dừng lại nghỉ ngơi, ăn uống trước khi tiếp tục hành trình.

Hiện tại Capcom vẫn chưa công bố thời điểm diễn ra màn kết hợp giữa Monster Hunter World và Devil May Cry, Thông qua sự kiện này, người chơi sẽ có thể kiếm được một vài món đồ sưu tầm thông qua việc hoàn tất các nhiệm vụ đặc biệt. Bạn có thể xem qua trailer dành cho event này bên dưới.

Trong các tin tức khác có liên quan đến Dante, thì bộ sưu tập Devil May Cry HD Collection vừa được tung ra trên các hệ máy PC, PlayStation 4, và Xbox One. Nó bao gồm ba phần game đầu tiên trong series, chừa lại phiên bản thứ tư và phiên bản remake DmC gây tranh cãi dữ dội một thời.

Theo Polygon