Đập phá tưng bừng với game giải stress "Teardown"

Bài viết hôm nay xin được mang tới cho bạn một tựa game “đập phá” có tính giải trí mới với tên gọi Teardown.

Sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi, đối diện với nhiều căng thẳng và áp lực trong cuộc sống, chắc chắn bạn cũng sẽ cần một thứ gì đó để giúp mình giải tỏa stress và cảm thấy dễ chịu hơn. Bài viết hôm nay xin được mang tới cho bạn một tựa game “đập phá” có tính giải trí mới với tên gọi Teardown – một thế giới mở cho phép bạn phá hoại tất cả những gì mà bạn thích.

Đập phá tưng bừng với game giải stress Teardown - Ảnh 1.

Tựa game sẽ mang bạn đến một thế giới mở nơi mà nhà cửa, cây cối và các sự vật khác trong game được xây dựng theo mô hình các pixel nhỏ nhưng rất công phu và khá chi tiết. Trong vai một tên trộm cập bến một địa điểm được chỉ định, nhiệm vụ của bạn sẽ là “phá hủy” và chỉ có “phá hủy” mà thôi. Bạn có thể phá hủy tất cả những gì mà bạn muốn không chỉ bằng chiếc búa có sẵn mà còn có thể là bằng súng hoặc lái một chiếc xe để nghiền nát và tông đổ các vật cản.

Teardown

Nhà sản xuất đã xây dựng cho tựa game một cơ chế gameplay rất đơn giản, rằng khi bắt đầu vào game, bạn có thể đi lang thang để khám phá mọi thứ và bắt đầu đập phá để tìm kiếm các vật phẩm cần thiết. Tuy nhiên, khi tìm được vật phẩm đầu tiên, bạn sẽ có 60 giây để nhanh chóng thu vén toàn bộ phần còn lại của chiến lợi phẩm mà bạn có được. Và lúc này kỹ năng đập phá sẽ là thứ bạn cần nhất  Hãy sử dụng bất kì thứ gì xung quanh bạn, từ xe cộ đến ván gỗ, để đập tan những bức tường, thổi bay các tòa nhà và xây dựng những con đường tắt để dẫn đến nơi vật phẩm nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể trước khi thời gian đếm ngược kết thúc.

Đập phá tưng bừng với game giải stress Teardown - Ảnh 3.

Theo Dennis Gustafsson, người đứng đầu studio làm ra tựa game là Tuxedo Labs cho hay, tất cả mọi thứ có thể được nhặt, ném, xếp chồng lên nhau hoặc được sử dụng để tạo ra các công cụ hủy diệt phức tạp hợp, Hệ thống xây dựng trong game khá cơ bản khi bạn chỉ cần gắn kết mọi thứ lại với nhau và người chơi có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn. Sẽ không hề có một phương pháp chung để người chơi hoàn thành nhiệm vụ, nhưng bù lại Teardown sẽ cung cấp cho bạn công cụ để phân tích cách thức phá hoại mà bạn đã thực hiện. Qua đó bạn có thể tính toán và đưa ra một giải pháp tốt hơn nhằm phá hoại một cách hiệu quả và tiết kiệm nhiều thời gian nhất có thể. Hiện tại, Teardown vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển và theo Gustafsson, game sẽ được ra mắt vào năm sau khi studio này đã hoàn thiện tựa game này hơn hiện tại.