Dark Souls 2 được đại tu hơn 6000 chi tiết, cải thiện về hiệu ứng khiến game thủ háo hức

Modder 'Save Smokey' đã phát hành gói đồ họa HD khá thú vị cho Dark Souls 2. Gói này đại tu hơn 6000 họa tiết, đưa ra hình ảnh của nó thẩm mỹ hơn hẳn so với trò chơi Dark Souls phiên bản đầu tiên.
Dark Souls 2 được đại tu hơn 6000 chi tiết, cải thiện về hiệu ứng khiến game thủ háo hức - Ảnh 1.

Modder 'Save Smokey' nói rằng anh ta đã sử dụng iGP11 để ghi đè lên kết cấu của trò chơi. Bằng cách sử dụng công cụ này, anh ta có thể lọc, giảm độ sáng và làm cho chúng tối hơn. Như vậy, gần 6000 chi tiết riêng lẻ đã được sửa đổi và được bao gồm trong gói này.

Những kết cấu mới này cũng sắc nét hơn. Không chỉ vậy, một số người chơi cho rằng đây là điều có thể làm hài lòng game thủ bởi hệ thống ánh sáng là một phần tất yếu của trò chơi.

Dark Souls 2 được đại tu hơn 6000 chi tiết, cải thiện về hiệu ứng khiến game thủ háo hức - Ảnh 2.

Trước khi phát hành, Dark Souls 2 đã có hệ thống ánh sáng tiên tiến hơn. Thật không may, FromSoftware đã chuyển sang một hệ thống chiếu sáng đơn giản hơn vì PS3 và Xbox 360 không thể xử lý được. Và trong khi gói này không cải thiện hệ thống chiếu sáng, nó thay đổi kết cấu để làm cho môi trường cảm thấy dễ gần hơn với người chơi.

Dark Souls 2 được đại tu hơn 6000 chi tiết, cải thiện về hiệu ứng khiến game thủ háo hức - Ảnh 3.

Cũng có thể một số người chơi trung thành của Dark Souls 2 sẽ không thích gói này. Và thành thật mà nói, gói kết cấu HD này chỉ dành cho những người sẵn sàng chơi lại trò chơi. Nhưng dù sao, bạn có thể tải xuống gói kết cấu HD này cho Dark Souls.

Dưới đây bạn cũng có thể tìm thấy một số ảnh chụp màn hình so sánh trước và sau khi thay đổi về mặt đồ họa của trò chơi.

Dark Souls 2 được đại tu hơn 6000 chi tiết, cải thiện về hiệu ứng khiến game thủ háo hức - Ảnh 4.
Dark Souls 2 được đại tu hơn 6000 chi tiết, cải thiện về hiệu ứng khiến game thủ háo hức - Ảnh 5.
Dark Souls 2 được đại tu hơn 6000 chi tiết, cải thiện về hiệu ứng khiến game thủ háo hức - Ảnh 6.