Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019)

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những thông tin nóng hổi nhất của thị trường game thế giới đang liên tục chuyển động ngoài kia nhé.

Kể từ ngày 7/8, chiểu theo nguyện vọng của độc giả, chuyên mục Bản tin PC/Console cuối ngày trước đây được lên sóng vào mỗi tối sẽ được đổi thành Đọc tin PC/Console buổi sáng lên sóng vào mỗi sáng để phù hợp với thời gian sinh hoạt của phần đông độc giả.

Như thường lệ, hãy cùng tới với những tin tức nóng nhất trong vòng 24 giờ qua mà chúng tôi tổng hợp được.

1. Mục chơi mạng của bom tấn Death Stranding sẽ có khả năng kết nối hàng triệu game thủ với nhau

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hideo Kojima tiết lộ rằng mục chơi mạng của bom tấn Death Stranding sẽ có khả năng kết nối hàng triệu game thủ với nhau. Nó giống như Vũ trụ người nhện vậy, có rất nhiều Người nhện nhưng mỗi người bọn họ lại nghĩ mình là duy nhất và không biết tới sự hiện diện của người kia.

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 1

2. Monster Hunter World: Iceborne hé lộ quái vật Yian Gagura sẽ quay trở lại

Yian Gagura là quái vật thuộc họ Bird Wyvern xuất hiện lần đầu ở Monster Hunter Freedom. Mới đây, Capcom đã nhất xác nhận Yian Gagura sẽ chính thức quay trở lại với người chơi trong Monster Hunter World: Iceborne. Dự kiến, bản mở rộng Iceborne sẽ ra mắt ngày 6 tháng 9 tới.

3. Chiêm ngưỡng 7 phút gameplay mới nhất của Gears 5 trong vai nhân vật Sarah Conor (Kẻ hủy diệt)

Như chúng ta đã biết, bom tấn Gears of War 5 (hay Gears 5) sẽ có màn kết hợp với thương hiệu phim Kẻ hủy diệt bằng việc đưa các nhân vật của dòng phim nổi tiếng này vào chế độ Horde của tựa game. Dưới đây là 7 phút gameplay mới nhất của Gears 5 trong vai nhân vật Sarah Conor.

4. Dự án làm lại Red Dead Redemption trên PC đầy tham vọng hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Red Dead Redemption: Damned Enhancement Project là dự án làm lại tựa game cùng tên của Rockstar trên PC dựa trên nền tảng giả lập Xenia/RPCS3. Đây được cho là một dự án vô cùng tham vọng khi mà siêu phẩm một thời này vẫn chưa thực sự chạy ổn định trên RPCS3. Mới đây, nhóm thực hiện dự án Red Dead Redemption: Damned Enhancement Project đã tung ra những hình ảnh mới nhất. Độc giả xem chi tiết ở bên dưới.

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 2

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 3

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 4

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 5

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 6

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 7

5. Rò rỉ phiên bản Mega Man Zero/ZX Legacy Collection

Mega Man Zero/ZX Legacy Collection là phiên bản tổng hợp những tựa game Mega Man Zero 1, 2, 3, 4 và 2 phần game nữa là ZX và ZX Advent. Dù chưa được Capcom xác nhận, thế nhưng trailer công bố phiên bản này Legacy Collection này đã bị rò rỉ trên mạng. Chi tiết xem ở video bên dưới. Dự kiến,  Mega Man Zero/ZX Legacy Collection sẽ được phát hành trên PS4.

6. Ni No Kuni: Wrath of the White Witch công bố yêu cầu dung lượng ổ cứng

Như đã thông báo trước đó, tựa game nhập vai cực hay một thời trên PS3, Ni No Kuni: Wrath of the White Witch sẽ được tái phát hành trên Nintendo Switch. Mới đây, trò chơi đã công bố dung lượng ổ cứng để có thể tải về và trải nghiệm. Cụ thể, Ni No Kuni: Wrath of the White Witch yêu cầu 5.7 GB ổ cứng trống.

7. Bom tấn Death Stranding sẽ cho phép game thủ chơi ở góc nhìn thứ nhất

Hideo Kojima mới đây đã lên tiếng xác nhận sau khi được hỏi rất nhiều về việc liệu Death Stranding có thể chơi ở góc nhìn thứ nhất hay không. Theo Kojima, game thủ có thể chọn góc nhìn thứ nhất, tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh rằng đây không phải game bắn súng góc nhìn thứ nhất, mà nó thuộc một thể loại game mới pha trộn giữa hành động và tương tác.

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 8

8. Bom tấn kinh dị viễn tưởng Chernobylite hé lộ 17 phút gameplay kịch tính

Sau sự kiện Gamescom 2019 vừa diễn ra tại Đức, tựa game kinh dị viễn tưởng lấy chủ đề khu vực Chernobyl nổi tiếng đã tung ra đoạn video có độ dài 17 phút hé lộ gameplay đầy kịch tính. Độc giả có thể xem chi tiết ở bên dưới.

9. Bom tấn hành động Astral Chain nhận được những điểm số đánh giá cao vút từ chuyên môn

Mới đây, những điểm số đánh giá dành cho Astral Chain tới từ các trang tin uy tín trên khắp thế giới đã bắt đầu xuất hiện. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, tựa game của PlatinumGames được đánh giá là siêu phẩm không thể bỏ qua trong năm 2019 này. Chi tiết xem tại: Báo quốc tế đánh giá và so sánh bom tấn Astral Chain với NieR: Automata.

hgnbhnb Đọc tin PC/Console buổi sáng (28/08/2019) 9

10. Bandai Namco công bố tựa game Naruto X Boruto Ninja Tribes

Naruto X Boruto Ninja Tribes là tựa game đa nền lấy chủ đề từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Với lối chơi theo dạng dàn trận và đánh theo lượt, Naruto X Boruto Ninja Tribes sẽ được ra mắt trên PC và các nền tảng di động vào mùa đông năm nay. Chi tiết xem ở trailer bên dưới.

Và đó cũng là tin tức cuối cùng có trong bản tin ngày hôm nay. Bạn đọc hãy ghi nhớ khung giờ lên sóng cố định của chuyên mục mới này: Đọc tin PC/Console buổi sáng sẽ lên sóng MỖI SÁNG.