26 phút gameplay, quá đủ cho một tựa game “Zombie máu me” của tương lai

Techland vừa có buổi livestream công bố đoạn gameplay đầu tiên của Dying Light 2, dài tới 26 phút. Nó đủ để game thủ có cái nhìn khá chi tiết về những thứ bạn có thể làm trong game.

Livestream được trực tiếp trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, game thủ có thể xem ngay dưới đây:

Đoạn gameplay cho người chơi cái nhìn toàn cảnh về sức mạnh của những lựa chọn trong Dying Light 2. Mỗi cách bạn lựa chọn có thể ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới theo 1 cách không thể dự đoán trước.

Dying Light 2 cũng là game có thế giới phức tạp với nhiều thế lực cát cứ ở các khu vực. Chúng đều có những quyền uy nhất định tại 1 khu vực và lăm le muốn chiếm giữ các khu vực khác.

Dying Light 2 26 phút gameplay, quá đủ cho một tựa game “Zombie máu me” của tương lai 1
Các đòn tấn công tràn ngập máu me
hgnbhnb 26 phút gameplay, quá đủ cho một tựa game “Zombie máu me” của tương lai 2
Cơ chế bay nhảy được tối ưu hóa rất tốt
hgnbhnb 26 phút gameplay, quá đủ cho một tựa game “Zombie máu me” của tương lai 3
Đèn cực tím là thứ tối quan trọng giúp bạn trì hoãn Zombie vài giây đồng hồ

Các lựa chọn có thể biến 1 khu vực trở thành chỗ trú ẩn an toàn để tái xây dựng xã hội hoặc biến nó trở thành vùng hỗn loạn và bị tàn phá đến mức không thể nhận ra.

Cơ chế Parkout được cải thiện đáng kể với phiên bản tiếp theo của Dying Light khi người chơi có thể thực hiện nhiều hành động chạy, nhảy đeo bám hơn. Thành phố và các khu vực lân cận được bố trí và sắp xếp cần thận, cho phép game thủ có thể thực hiện nhiều cú bay nhảy để đời hoặc sử dụng Zombie làm đệm đỡ khi nhảy từ 1 vị trí cao xuống đất.

Các chủng Zombie trong Dying Light 2 cũng sẽ đa dạng hơn rất nhiều với các siêu Zombie có tốc độ và sức mạnh rất lớn mà người chơi khó có thể tiêu diệt. Việc chạy trốn trở nên thường xuyên hơn phần trước bất chấp bạn sở hữu các vũ khí tốt.

Dying Light 2 vẫn đang trong quá trình phát triển, hứa hẹn có mặt vào đầu 2020 trên PS4, XONE và PC. Đồng thời, khả năng cũng sẽ phát triển cho thế hệ console tiếp theo.