Overwatch “vô tình” lộ thông tin phát hành trên Nintendo Switch

Một vỏ ốp lưng cho máy Nintendo được bán trên Amazon khiến dân tình đồn đoán game Overwatch sẽ phát hành trên nền tảng Switch.

Tựa game MOBA – FPS  Overwatch vốn đã được yêu thích từ lâu và có sự thành công nhất định trên các nền tảng khác. Việc dấn thân vào mảng console gần như là điều mà Blizzard đã tính đến từ lâu và là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

hgnbhnb Overwatch vô tình lộ thông tin phát hành trên Nintendo Switch 1
Overwatch sẽ được phát hành trên Nintendo Switch

Mới đây, một thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter từ nickname Wario64 hình ảnh chiếc ốp lưng  PowerA Overwatch Switch khiến nhiều người nghĩ về việc phân phối trò chơi hàn động đình đám kia. Được biết sản phẩm ốp lưng này đang được bán trên Amazon.

hgnbhnb Overwatch vô tình lộ thông tin phát hành trên Nintendo Switch 2
Hình ảnh của ốp lưng Ninteodo in hình Overwatch làm dấy lên đồn đoán

Ý tưởng việc phát hành Overwatch trên Switch vốn đã được đề cập bởi Giám đốc trò chơi Jeff Kaplan trong một Reddit AMA. Ông cho biết: “Tôi yêu thích Switch – nền tảng chơi game yêu thích thứ hai của tôi. Overwatch có trên Switch rất khó khăn. Nhưng chúng tôi luôn để ngỏ khả năng việc đa dạng hóa nền tảng cho trò chơi này”.

 Trong khi đó, năm ngoái, nhà sản xuất Diablo 3, Pete Stilwell trả lời phỏng vấn với trang Gamespot về việc chuyển trò chơi sang Switch, gọi đây là cơ hội để hiểu rõ hơn về phần cứng của Switch. Ông nói thêm rằng “điều đó là khả thi” khi Overwatch phân phối trên Nintendo Switch.

Blizzard hiện đang bận với việc phát hành lại World of Warcraft Classic, phiên bản được điều chỉnh so với bản gốc năm 2004. Tuy nhiên, cộng đồng cảm nhận dự án đưa Overwatch lên NS là hoàn toàn có thể trong thời gian không xa.