Darksburg - Game MOBA kết hợp giữa Left 4 Dead và Diablo

Tưởng chừng như các game thể loại MOBA đã không còn có nhiều sức hút đối với các nhà phát hành game hiện nay nhưng Darksburg đã chứng minh điều ngược lại.

Darksburg được phát triển bởi Shiro Games và đã được giới thiệu tại Gamescom 2019. Dave Aubrey của trang web wccftech đã chia sẻ cảm giác thử trò chơi này cho chúng ta được biết.


Darksburg là một trò chơi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các game MOBA cao cấp như Liên minh huyền thoại hay DOTA II. Tuy nhiên, trò chơi sẽ là sự pha trộn giữa Left 4 Dead và Diablo. Bởi vì trò chơi này sẽ tập trung vào các trận chiến PVE khốc liệt, người chơi sẽ phải tiếp tục phiêu lưu trong nhiều ngục tối khác nhau. Sẽ có những thây ma chờ đợi để kéo cuộc sống của người chơi. Trong đó người chơi sẽ có thể thu thập vật phẩm trong cuộc phiêu lưu. Bao gồm cả làm nhiều nhiệm vụ khác nhau.


Shiro Games là nhóm phát triển trò chơi Northgard. Trò chơi này đã tạo dựng được danh tiếng tốt. Tuy nhiên, Aubrey tiết lộ rằng "Trò chơi này khá khó. Có lẽ vì tôi thiếu kỹ năng chơi game MOBA. "

Người chơi sẽ phải lội qua các thành phố khác nhau. Chiến đấu chống lại nhiều thây ma. Đây là nơi mà trò chơi 4 Dead bên trái có cảm giác của trò chơi, nhưng cách điều khiển nhân vật trong trò chơi này phù hợp hơn với các trò chơi MOBA. Tất nhiên, các điều khiển khác với các trò chơi khác. Cũng sẽ cung cấp cho người chơi trải nghiệm Co-Op độc đáo. Trong đó người chơi có thể hợp tác với những người chơi khác để tạo thành một nhóm 4 người cho một cuộc phiêu lưu giống như thây ma


Darksburg cũng có một hệ thống PVP để chơi. Trong trò chơi này, người chơi có thể điều khiển các Doanh thu để cho phép người chơi điều khiển zombie. Và tấn công những người chơi khác. Aubrey nhận xét về trò chơi này "Trò chơi rất vui. Nhưng nếu chơi một mình, nó sẽ hơi cô đơn. Nhưng nếu chơi với bạn bè, sẽ vui hơn nhiều "

Hiện tại, trò chơi Darksburg đã mở cửa hàng Steam nên các bạn có thể đặt trước ngay từ bây giờ.