Darwake – Giãy giụa giữa những cơn ác mộng thời thơ ấu

Xuyên suốt nhiều thế kỷ, gia tộc này luôn phải gánh chịu căn bệnh rối loạn giấc ngủ kỳ lạ, khiến họ mãi mắc kẹt trong những cơn ác mộng khủng khiếp.

Đối với bất cứ một đứa trẻ nào, những câu chuyện kinh dị, những thước phim ma quái hay những cơn ác mộng kì lạ... đều có thể dễ dàng bị phóng đại vô số lần và trở thành nỗi ám ảnh khôn nguôi. Nhưng may mắn là, chúng sẽ chỉ tồn tại giây lát trong trí tưởng tượng chứ không thể đe dọa sự an toàn của bạn ở thực tại. Vậy nếu như bạn vẫn mãi mắc kẹt trong những cơn ác mộng kinh hoàng thì sao?

Darwake: Awakening from the Nightmare là một tựa game giải đố xoay quanh nhân vật chính là cậu bé Darwin – hậu duệ của gia tộc Marelaw. Xuyên suốt nhiều thế kỷ, gia tộc này luôn phải gánh chịu căn bệnh rối loạn giấc ngủ kỳ lạ, khiến họ mãi mắc kẹt trong những cơn ác mộng khủng khiếp. Chẳng ai biết chứng bệnh này xuất phát từ đâu và đâu là đối tượng không may bị nó chọn trúng... Trạng thái hôn mê không thể giải thích này được cho là xuất phát từ sự căng thẳng về mặt tâm lí, không một loại thuốc hay biện pháp điều trị nào có thể cải thiện triệu chứng ấy, dù cho nhà Marelaw đã mời đến những bác sĩ giỏi nhất. Có thể nói vào lúc này, mọi tác động từ bên ngoài đều đã trở nên vô dụng, chìa khóa thật sự để hóa giải căn nguyên của căn bệnh họa chăng nằm ở chính bản thân Darwin.

Đồng hành cùng con cú dẫn đường lang thang trong thế giới giấc mơ đậm chất gothic, người chơi sẽ phải băng qua những khu rừng tối tăm, những căn phòng đổ nát, những cây cầu lỏng lẻo đầy nguy hiểm và gặp gỡ vô số sinh vật quái dị. Đôi khi bạn sẽ còn bắt gặp những chiếc đèn lồng kỳ lạ, đừng bỏ qua chúng bởi đây có thể thể chính là ánh sáng dẫn đường để bạn thoát khỏi cơn ác mộng và phá vỡ lời nguyền của gia tộc. Hiện Darwake: Awakening from the Nightmare đã cho phép người chơi trải nghiệm thử phiên bản Demo của tựa game, bạn đọc quan tâm có thể tải game tại: